ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว บริจาคผ้าห่ม 500 ผืน ที่ จ.เชียงใหม่


เพิ่มเพื่อน    

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท อริยกิจ จี.พี.จำกัด และบริษัท ซูซูกิ ออโต้ เชียงใหม่ จำกัด พร้อมด้วยพนักงานในเครือเป็นส่วนเล็กๆ ในการสนับสนุนเครื่องกันหนาวเพื่อช่วยเหลือราษฏรที่ได้รับผลกระทบจากกรณีอากาศหนาว ภายใต้ชื่อโครงการว่า “ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในครั้งนี้ซูซูกิได้สนับสนุนผ้าห่มจำนวน 500 ผืน ให้กับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ณ ที่บริเวณลานหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบผ้าห่ม เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาว โดยเน้นเฉพาะกลุ่มที่เปราะบาง เช่น เด็กที่ไร้ผู้อุปการะ คนพิการทุพพลภาพ คนชรา ผู้มีรายได้น้อย และผู้ประสบภัยทั่วไปในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซูซูกิ ตระหนักเสมอว่า สังคมที่ดี คือ สังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีความแตกต่างทางต้นทุนของชีวิต แต่เราสามารถหยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิต ให้พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"