‘แม็กซ์-ตุลย์’ปะทะอารมณ์เดือดใน‘พฤติการณ์ที่ตาย’


เพิ่มเพื่อน    

 

     กระแสแรงอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทย “พฤติการณ์ที่ตายManner of Death” จากโปรเจกต์ WeTV Original ที่ WeTV ร่วมกับ ทีวี ธันเดอร์ เปิดตัวขึ้น ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นของ แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ และ ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย ทั้งในและต่างประเทศ พูดถึงกันเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียล ซึ่งในตอนล่าสุดได้พาผู้ชมมาตามลุ้นกันอีกแล้วว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนินไปในทิศทางไหน เพราะงานนี้เห็นทีว่า “แม็กซ์” และ “ตุลย์” ต้องมีเรื่องให้เคลือบแคลงใจกันอีกครั้ง

     ในเรื่องเป็นตอนที่ครูแทน (แม็กซ์ ณัฐพล) นั่งดูคลิปวีดีโอสัมภาษณ์หมอบรรณ(ตุลย์ ภากร) กับนักข่าวถึงเรื่องคดีการตายของเจนจิรา (เมโกะ ชนนิกานต์) งานนี้เลยทำให้ครูแทนออกปากเตือนหมอบรรณด้วยความเป็นห่วงแต่หมอบรรณกลับไม่คิดแบบนั้น จนทำให้เกิดการปะทะอารมณ์ระหว่างหมอบรรณและครูแทน

     โดยหนุ่มแม็กซ์ ณัฐพล เล่าให้ฟังเกี่ยวกับฉากนี้ว่า “เป็นฉากอารมณ์ที่ยากเหมือนกันนะครับ เพราะในเรื่องหมอบรรณเข้าใจว่าเราไม่ได้สนใจ ไม่ได้ใส่ใจการตายของเจนจิรา แต่สิ่งที่เราเตือนเขา เพราะความเป็นห่วง กลัวหมอบรรณจะมีอันตรายตามมา แต่เขาไม่สนใจคำเตือนเรา แถมยังมาโมโหใส่เราอีก ซึ่งในฉากพี่ตุลย์รับส่งอารมณ์ของตัวละครมาให้ผมได้ดีมากครับ ก่อนถ่ายทำพี่มะเดี่ยวก็ได้บล็อคกิ้งและซักซ้อมก่อนถ่ายทำจริง ผมเชื่อว่าซีนนี้ ถ้าผู้ชมได้ชมแล้วรับรองว่าจะต้องเข้าถึงอารมณ์ของครูแทนในตอนนั้นได้อย่างแน่นอนครับ

     ด้านหนุ่มตุลย์ ภากร เผยว่า “ฉากนี้เรียกว่าหมอบรรณเอาแต่ใจนะครับ คือเราไม่รู้ว่าครูแทนเตือนเพราะความหวังดี เราคิดว่าเขาพูดเพราะไม่แคร์เรื่องนี้ ฉากนี้อารมณ์ดราม่ามาเต็มครับ แสดงซีนนี้กับแม็กซ์เราได้คุยกันก่อนถ่ายทำก่อน ปรึกษาพี่มะเดี่ยวว่าเราจะต้องแสดงออกมาในรูปแบบไหน พอถ่ายทำจริง แม็กซ์ส่งอารมณ์มาให้ผมได้อย่างดีมาก ทำให้ตัวหมอบรรณรู้สึกโมโห โกรธที่ครูแทนไม่สนใจเรื่องเจนจิราได้จริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองดูฉากนี้ ผมว่าเป็นฉากที่สนุกมากครับ”

     เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไรในฉากสำคัญนี้ ติดตามชมกันได้ใน วันจันทร์ ที่ 21 ธันวาคมนี้ โดยสามารถดูซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ฟรีได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัปเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น!

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"