วุ่นแล้ว!ชาวบ้านตลาดกุ้งจ.สมุทรสาครโวยไม่ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63-ที่บริเวณตลาดกุ้ง จังหวัดสมุทรสาคร ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จนทางจังหวัดได้มีการสั่งปิดพื้นที่ดังกล่าว ได้มีประชาชนจำนวนหนึ่งออกมาโวยวายและร้องเรียนว่า ไม่สามารถที่จะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งได้

นายนิติพัฒน์ ชูกล้ากสิกรณ์ พนักงานสืบสวนและไต่สวนชำนาญการ กกต.จังหวัดสมุทรสาครพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็วได้รีบรุดไปตรวจสอบยังบริเวณดังกล่าว  พบมีการกั้นพื้นที่ด้วยลวดหนามหีบเพลงตลอดพื้นที่และห้ามมีการเข้าออกในพื้นที่บริเวณดังกล่าวตามคำสั่งของทาง นายวีระศักดิ์วิจิตร์แสงศรีผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครเพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งอยู่ด้านในของรั้วลวดหนามโวยวายและร้องขอที่จะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งตามกฎหมาย เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียสิทธิต่างๆที่กฎหมายระบุไว้ 

ชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่า ครึ่งวันแล้วยังไม่สามารถออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งได้จะให้พวกเขาทำอย่างไร

นายนิติพัฒน์ จึงได้เร่งนำเรี่องดังกล่าวประสานไปยังทางผู้ว่าราชการจังหวัดให้รีบดำเนินการหาทางให้ชาวบ้านได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้ทันเวลาก่อนที่จะปิดหีบเลือกตั้ง 5 โมงเย็นให้ได้ เพราะถ้าชาวบ้านถูกห้ามไม่ให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งก็จะเป็นการกระทำที่อาจจะผิดกฎหมายเลือกตั้งได้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"