อ่างทองตรวจเข้มตลาดอาหารทะเล วอนแจ้งเบาะแสบุคคลกลุ่มเสี่ยง-ต่างด้าว


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63- เมื่อเวลา 10.00น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่เทศบาล และเจ้าหน้าที่ อสม. ได้ลงพื้นตรวจเข้มตลาดขายอาหารทะเล ภายในอำเภอเมืองอ่างทอง ที่เดินทางค้าขายอาหารทะเล  กับตลาดแห่งหนึ่งใน ต.มหาชัย  เพื่อทำการสอบถาม หาข้อมูลในการเดินทางค้าขายสินค้า ป้องกันการแพร่ระบาดระบาดของไวรัสโควิด-19  หลังจากที่ได้มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก ในจังหวัดสมุทรสาคร และมีการล็อกดาวน์จังหวัดสมุทรสงครามไปแล้วนั้น   ทางผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้สั่งการสนธิกำลังกำลังทุกภาคส่วนราชการเข้าทำการตรวจสอบอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้ประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง ได้เกิดความกังวลใจ ในการจับจ่ายซื้ออาหารทะเลในช่วงเทศกาลปีใหม่  

น.ส.อรวรรณ สุวพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง กล่าวว่า เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ตำรวจ ทหาร และ อสม ได้ออกตรวจเข้ม ร้านค้าอาหารทะเล ที่มีการเดินทางค้าขายสินค้าอาหารทะเลกับทางจังหวัดสมุทรสาคร  และสถานที่ประกอบการร้านค้าอาหารทะเล ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองอ่างทอง อย่างเข้มงวด  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ได้มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อในจังหวัด สมุทรสาคร พร้อมขอความร่วมเป็นหูเป็นตาแจ้งเบาะแสให้แก่เจ้าหน้าที่ในการเข้าตรวจสอบ บุคลต่างด้าวกลุ่มเสี่ยงเพื่อไม่ให้ประชาชนเกิดความกังวลใจต่อไป .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"