ตร.รวบสาวลาวใส่วิกพรางตัวชิงสร้อยทองหนัก5บาทกลางเมืองภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63-จากกรณีร.ต.ท.(หญิง) จิตรทิวา ธนะวิทวิลาศ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 14.10 น.เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ภายในห้างทอง ชื่อ “ห้างเพชรทองพรเทพ” เลขที่ 37/28 ถ.มนตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยคนร้ายคาดว่าเป็นสาวประเภทสอง ลักษณะรูปร่างเตี้ย ผิวขาว สวมชุดเดรสสีเขียว ใส่วิกผมยาวสีดำ และใส่แมส  เข้ามาทำทีขอดูสร้อยข้อมือทองคำโดยไม่มีท่าทีพิรุธ พนักงานของร้านได้ให้บริการตามปกติ โดยคนร้ายได้ทำทีเลือกอยู่นานนับชั่วโมง จนกระทั่งพนักงานเริ่มไว้วางใจ ก่อนจะก่อเหตุคนร้ายได้ขอดูสร้อยข้อมือเส้นละ 1 บาท จำนวน 5 เส้น มูลค่าประมาณ 135,000 บาท เพื่อเปรียบเทียบลวดลายก่อนตัดสินใจ จากนั้นอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอหยิบสร้อยข้อมือทั้ง 5 เส้น แล้วรีบวิ่งออกจากร้านไปทางวงเวียนหอนาฬิกา 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานภาพคนร้ายขณะก่อเหตุ รวมทั้งหลักฐานภาพทะเบียนรถที่คนร้ายนั่งไป ซึ่งเป็นรถเก๋งโตโยต้า สีดำ และได้เร่งออกติดตามจับกุมตัวคนร้าย ในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี  โดยทราบว่า คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้วงเวียนสุรินทร์ (หอนาฬิกา) ก่อนวิ่งเข้าป่าด้านหลังโรงแรมทะลุไปยังป่าอีกด้าน และขึ้นรถยนต์เก๋งหลบหนีไป 

กระทั่งเวลา16.00 น.ได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สภ.ถลาง และทีมงาน สามารถติดตามกับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทองได้แล้วที่บริเวณสำนักงานสาธารณสุขอำเภอถลาง ถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาออกนอกเมือง หมู่ 1 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง  เบื้องต้นคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นหญิงสาวชาวลาว ถูกจับกุมได้พร้อมกับเพื่อนชายชาวไทย 1 คน ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก่งโตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน ขท 2564 สงขลา หลบหนี ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ดังกล่าวพร้อมของกลาง  ทราบชื่อ น.ส. Vone SINTHONE อายุ 27 ปี และนายอรรถพล มณีศรีอายุ 35 ปี   ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"