ชิง'นายก อบจ.ขอนแก่น'ไม่พลิก'พงษ์ศักดิ์'ทิ้งห่างคู่แข่ง


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63-ที่ศูนย์ประสานงานและอำนวยการการเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น เวลา 20.45 น.  นายวรทัศน์  ธุลีจันทร์ รอง ผวจ.ขอนแก่น ในฐานะ ประธาน กกต.อบจ.ขอนแก่น และ นางพัฒนาวดี  วิริยะปิยะ ปลัด อบจ.ขอนแก่น ในฐานะ ผอ.กกต.อบจ.ขอนแก่น ยังคงกำกับควบคุมการนับคะแนนและการรายงานผลการนับคะแนน จากทั้ง 42 เขตเลือกตั้งของ จ.ขอนแก่น  ในการเลือกตั้ง นายก และ สมาชิก สภา อบจ.ขอนแก่น หลังพบว่าหลายหน่วยเลือกตั้งการนับคะแนนเสร็จเรียบร้อยแล้ว 

  โดยผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการที่มีการรายงานมายังศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น  ล่าสุดการนับคะแนนผ่านไปแล้ว 42% ผลปรากฏว่า   การนับคะแนน นายก อบจ.ขอนแก่น นายพงษ์ศักดิ์  ตั้งวานิชกพงษ์  มีคะแนนนำถึง 152,195 คะแนน รองลงมาคือผู้สมัครหมายเลข  1 นายภัทรพันธ์  หงส์วัฒนาพิเชษฐ  ได้คะแนน  47,301 คะแนน ขณะที่ผลการนับคะแนน ในส่วนของสมาชิกสภา อบจ.ขอนแก่น จากทั้ง 42 เขตเลือกตั้ง นั้น ศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งจากทั้ง 26 อำเภอมีการรายงานผลการนับคะแนนของแต่ละเขต มาอย่างต่อเนื่อง 

นางพัฒนาวดี กล่าวว่า การรายงานผลการนับคะแนนจากทั้ง 42 เขตเลือกตั้งของ อบจ.ขอนแก่น มีรายงานมาเป็นระยะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งจะทำการประมวลผลการนับคะแนนอย่างรัดกุม  โดยเน้นย้ำในเรื่องของความถูกต้อง ให้ครบ 100% จึงจะสามารถประกาศผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการได้ ทั้งผ่านระบบเวปไซค์ ของ อบจ. และป้ายประกาศผลการนับคะแนนที่ติดตั้งที่บริเวณหน้าห้องประชุม อบจ.ขอนแก่น โดยคาดว่าประมาณ 23.00 น.วันนี้จะสามารถทยอยติดป้ายประกาศผลการนับคะแนนได้ในภาพรวม 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"