เชียงใหม่เบียดชิงนายก อบจ.สนุก!'บุญเลิศ-ส.ว.ก้อง'ผลัดกันขึ้นนำ


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63-นายเกรียงไกร​ พานดอกไม้​ ​ผอ.กกต.เชียงใหม่​ เปิดเผยภาพรวมของการออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกอบจ.และสมาชิกอบจ.ของเชียงใหม่ว่า เป็นไปด้วยความเรียบร้อยทั้ง 25 อำเภอ ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติหรือร้องเรียนการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ในเบื้องต้นขณะนี้ยังต้องรอการรายงานผลและจำนวนผู้ใช้สิทธิ์​ แต่เริ่มมีการรายงานผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ของแต่ละหน่วยเลือกตั้งมาบ้างแล้ว แต่ยังไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์​ ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการ รายงานผลการนับคะแนนไม่เป็นทางการ อยู่ที่ไหนศูนย์อำนวยการเลือกตั้งภายในองค์การบริหารส่วนจังหวัดให้ประชาชน​ได้ติดตามผ่านเว็บไซต์​ขององการบริหาร​ส่วน​จังหวัด​ด้วย​ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลไม่เป็นทางการ ของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเป็นไปอย่างสูสีผลัดกันนำระหว่างผู้สมัครหมายเลข 1 นายพิขัย​ เลิศพงศ์​อดิศร​ หรือ​ ส.ว.ก้อง​ จากพรรคเพื่อไทยและ ผู้สมัครหมายเลข 2 นายบุญเลิศ​ บูรณุปกรณ์​ จากกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม โดยเขตเมืองและปริมณฑล​ผู้สมัครเพื่อไทยมีคะแนนนำเช่นเดียวกับ คะแนนของ​ ส.อบจ. ส่วนเขตอำเภอรอบนอกคะแนนผู้สมัครหมายเลข​ 2​ นำ​ ล่าสุดภาพรวมหมายเลข​ 2​ อยู่ที่​ 57,972 คะแนน​ หมายเลข​ 1​ มี​ 55,910 คะแนน อย่างไรก็ตาม​กกต.คาดว่า​ ผลไม่เป็นทางการจะเริ่มชัดเจนขึ้นในช่วงเที่ยงคืนนี้เป็นต้นไป​
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"