ไม่พลิกโผ'แต้ว-แมท'2 เพื่อนซี้ ติดอันดับฉายาดาราปี 63


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติทุกปีที่ สมาคมนักข่าวบันเทิง นำโดยรักษาการนายกสมาคม นายสุเทพ คล่องใจ พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ได้ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนสายบันเทิง มีการโหวตตั้งฉายาดาราประจำปีขึ้น โดยคัดเลือกการตั้งฉายาของเหล่าดาราคนบันเทิงจากทั้งเรื่องดีเรื่องร้าย ต่างๆ ปะปนกันไป ซึ่งปีนี้ 10 คนดัง ที่ได้รับฉายาในปีนี นำทีมโดย

แต้ว-ณฐพร  เตมีรักษ์ ฉายา นาคีลอกคราบ

          จากกรณีเลิกรากับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบกันมานาน และภาพลักษณ์ที่เป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่พอประเดิมเปิดความสัมพันธ์ใหม่กับ ไฮไซณัย-ประณัย พรประภา ก็เปลี่ยนเป็นสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ไปทันที

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฉายา ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว

          กลายเป็นเรื่อง ฉาว…ทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว เมื่อ นักร้องสาวเจนนี่ หัวเรือใหญ่แห่งค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น กับมหากาพย์ประเด็นอื้อฉาวกรณี ไม่จ่ายค่าตัว เก้า เกริกพล จนกลายเป็นคดีดังที่คนให้ความสนใจ และตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด จนทัวร์ลงถูกเทคิวระนาว

 

เบลล่า-ราณี แคมเปน ฉายา อีเรียมกู้ชาติ

          ตั้งแต่ไทยเจอเหตุการณ์โควิด-19 ทำให้ธุรกิจในประเทศซบเซา โดยเฉพาะวงการหนังไทย ล่าสุดหลังพ้นวิกฤตโควิด-19 โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง หนังไทยที่ประสบความสำเร็จหลังพิษโควิด-19 ระบาด ก็ภาพยนตร์เรื่องคืออีเรียมซิ่ง นำแสดงโดย เบลล่า ราณี ที่ขอพลิกลุคซิ่งกวาดรายได้กว่า 200 ล้าน เรียกได้ว่าเป็น อีเรียมกู้ชาติ ที่ทำให้หนังไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง

 

ซาร่า คาซิงกินี ฉายา แม่ม่ายสายโป๊ะ

          ชาวเน็ตจับโป๊ะ ซาร่า โพสต์เองไม่เคยจ้างพี่เลี้ยง แต่กลับเบิกเงินค่าพี่เลี้ยงจากอดีตแฟนหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล คุณพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายคนโตของเธอ ปีละ 3 แสนบาท ซึ่งหลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์  ได้ออกมาแถลงเปิดใจต่อสื่อมวลชน โดยบางช่วงบางตอนระบุยืนยันว่า ไม่ได้จะมาพรากลูกไปจากแม่ ไม่อยากให้ใช้คำนี้ ตนกลัวลูกชายโตมาแล้วจะเข้าใจว่าพ่อจะมาพรากเขาไปจากแม่ ตนแค่ต้องการสิทธิ์ร่วมในการปกครองลูกเท่านั้น ไม่อยากเป็นพ่อที่แค่จ่ายเงิน

 

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ฉายา ตัวแม่ทำแทนไม่ได้

          ถือได้ว่าเป็นนางเอกตัวแม่สุดฮอตของวงการบันเทิง ที่ยังไม่มีนางเอกคนไหนมาเทียบหรือมาแทนได้ แม้จะมีงานละครไม่เยอะแทบจะปีละเรื่อง แต่ละครเรื่องล่าสุด จากศัตรูสู่หัวใจ ก็คว้าเรตติ้งพุ่งๆ ให้กับต้นสังกัด แถมงานอีเว้นท์และงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาก็มีให้เห็นเป็นระยะๆ ด้านหัวใจก็เป็นสีชมพูกับหนุ่มไฮโซที่กำลังหวานได้ที่ เรียกได้ว่ายังครองความเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่ยังไม่มีใครมาทดแทนได้

 

แมท-ภีรนีย์ คงไทย ฉายา นางเอกมือปราบสายเกรียน

          แมท ภีรนีย์ ลุกขึ้นมาฟ้องเกรียนคีบอร์ดที่ด่าทอด้วยคำหยาบคายผ่านช่องทางโซเชี่ยล และเรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท หลังจากตนเองเปิดตัวคบพ่อม่ายเนื้อหอม สงกรานต์ เตชะณรงค์ บรรดาแฟนคลับภรรยาเก่าของสงกรานต์และเกรียนคีบอร์ดแสดงความไม่พอใจในโซเชี่ยล ทั้งนี้สาวแมทได้โพสต์ข้อความเจ็บๆ ตอกกลับสายเกรียนว่า #พอจะฟ้องเข้าใจถูกขึ้นมาเลย

 

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ฉายา แก้วลอยคอยที่ศาล

          จากกรณีเพจดังที่ออกมาเผยว่า นักแสดงสายฮา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ปาแก้วพลาสติกใส่หน้า ก่อนจะเอาขวดตีหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยา หลังจากไม่พอใจที่รัศมีแข เข้าไปทักทาย น้ำหวาน เดอะเฟซ แฟนสาวของไฮโซหนุ่ม แบบสนิทสนม ต่อมาไฮโซแชมป์ได้ออกมายอมรับผิด พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ รัศมีแข ไม่ยอมให้ทนายฟ้องร้องเพื่อเรียกศักดิ์ศรีของตนเองคืนมา

 

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ฉายา เมียหลวงเนเวอร์ดาย

          ทุกครั้งที่สามี เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล  ตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับคนบ้านเล็กที่คิดจะยกระดับเทียบบ้านใหญ่ เธอไม่เคยยอมชนิดที่ว่า รู้บ้างใครเป็นใคร? ทำให้บรรดาสาวๆ ยกให้เป็นไอดอลในความสตรองของเมียหลวง ยืนหนึ่งตลอด

 

หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ฉายา คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเทเมียทิ้ง

          หลังจากตามล้างตามเช็ดหนี้ ให้ภรรยาอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ มาหลายครั้งหลายหน เพราะฝ่ายหญิงติดการพนัน ปีนี้พระเอก หนุ่ม ศรราม ก็หมดความอดทน จนต้องออกมา ฉะแฉ และหย่ากับแม่ของลูก แยกทางเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว และเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวกับคุณย่า (แม่ของหนุ่ม) หากเจ้าหนี้ยังวนเวียนที่บ้าน งานนี้หนุ่มจึงกลายเป็นพ่อลูกอ่อนเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพัง

 

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ฉายา คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน)

          เป็นคู่จิ้นสายวายที่มาแรงมากๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา แม้สถานการณ์โควิด-19 จะมาสกัดอีเว้นท์ช่วงต้นปีอยู่บ้าง แต่หลังจากปลดล็อกดาวน์ งานพุ่งอีเว้นต์เพียบ ฟาดทรัพย์แพ็คคู่แบบรัวๆ ฟินกันไปหลายล้านบาท


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"