พท.แพ้อีก! 'ยุทธนา'อดีตนายกอบจ.หนองคายยังเหนียวเฉือน'ธนพล'นั่งสมัย5


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวจังหวัดหนองคายรายงานว่า ผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) และสมาชิกสภา อบจ.หนองคาย อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งมีทั้งหมด 9 อำเภอ 30 เขตเลือกตั้ง 904 หน่วยเลือกตั้ง ปรากฏว่า หมายเลข 1 นายยุทธนา ศรีตะบุตร อดีตนายก อบจ.หนองคาย 4 สมัย หัวหน้ากลุ่มรักหนองคาย ได้ 85,830 คะแนน ชนะคู่แข่งหมายเลข 2 นายธนพล ไลละวิทย์มงคล จากพรรคเพื่อไทย ที่ได้คะแนน 76,350 คะแนน, หมายเลข 3 นายกฤษภณ หล้าวงศา คณะก้าวหน้าหนองคาย ได้ 50,333 คะแนน และเบอร์ 4 นายสมคิด บาลไธสง ผู้สมัครอิสระ ได้ 2,560 คะแนน

ส่วนสมาชิกสภา อบจ.หนองคาย มีได้ทั้งหมด 30 คน ผู้สมัครจากกลุ่มรักหนองคาย ลูกทีมของนายยุทธนา ศรีตะบุตร ชนะคู่แข่ง 15 คน จาก 15 เขตเลือกตั้ง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ได้ 9 คน และผู้สมัครจากคณะก้าวหน้าหนองคาย ได้ 6 คน
ขณะที่นายมนตรี หมวกไสว ปลัด อบจ.หนองคาย กล่าวว่า ภาพรวมในการเลือกตั้ง นายกและสมาชิกสภา อบจ.หนองคาย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทุกหน่วยเลือกตั้งไม่มีเรื่องร้องเรียน ไม่มีการก่อเหตุวุ่นวายในหน่วยเลือกตั้งและเมื่อทำรายงานสรุปผลการนับคะแนนเรียบร้อยแล้วจะส่งต่อให้คณะกรรมการการเลือกตั้งรับรองผลทันที.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"