'โควิด'รอบใหม่เพิ่งเริ่ม ทำ'เสก โลโซ'สูญรายได้นับล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

 

            เรียกได้ว่าเพิ่งกลับมาฟื้นตัวได้ไม่นาน หลังเจอโควิค-19 ไปตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่จู่ๆ เหมือนหนังวนฉายซ้ำอีกรอบ เมื่อโควิด-19 กลับมาระบาดใหม่อีกครั้งและอยู่ในระดับที่น่ากังวล เพราะพบผู้ป่วยติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ทำให้หลายๆ หน่วยงานต้องยกเลิกการจัดงานในช่วงนี้ไปก่อน ส่งผลกระทบกับหลายๆ อาชีพทันที

          โดยเฉพาะกับวงการบันเทิง เพราะถูกยกเลิกงานกันระนาว รวมถึงร็อคเกอร์ชื่อดังอย่าง เสก โลโซ ที่ในเดือนนี้ข้ามไปยันปีหน้า มีคิวงานแน่นจนน่าอิจฉา แต่สุดท้ายก็ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อโรค งานนี้ทำให้สูญเสียรายได้หลักล้านกันเลยทีเดียว

            กานต์ วิภากร ภรรยา ของหนุ่มเสก ได้โพสต์คลิปของสามีในอินสตาแกรมส่วนตัว มีข้อความว่า  “ผมเสก โลโซ นะครับ เนื่องจากมีเหตุฉุกเฉิน เกิดขึ้นในขณะนี้ ทางราชการได้ตรวจพบผู้ป่วยโควิด 500 กว่าคนที่มหาชัย ทางสมุทรสาคร ทางผู้ว่าสมุทรสาครสั่งล็อคดาวน์แล้วก็ประกาศเคอฟิวตั้งแต่คืนนี้เลย ทำให้ผมไม่สามารถไปเล่นคอนเสิร์ตได้นะครับ เดี๋ยวหายเมื่อไหร่จะไปเล่นทดแทนให้แน่นอนนะครับ ต้องขอโทษทุกท่านจริงๆ นะครับ ขอบคุณมากครับ สวัสดีครับ”

            นอกจากนี้ในส่วนของกานต์เองยังได้ระบุข้อความว่า  “โธ่! ชีวิตของพวกเรา ฟิวส์เดิมกลับมาอีกแล้ว !! แคนเซิลงานเป็นว่าเล่น สุดแสนทรมานไอ้ตอนนี้เนี่ย  ตอนที่ต้องโอนเงินคืนเจ้าภาพ เพิ่งเริ่ม เสียหายไป 3-4 ล้านแล้ว อาชีพที่ต้องหยุดก่อนอาชีพอื่นๆ และกว่าจะได้เล่นก็ท้ายสุด สุดท้ายเลย ลำบากจริงๆ แล้วคราวนี้! ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ได้แต่ภาวนา อย่าให้บานปลายเหมือนครั้งที่แล้ว อยู่บ้านเฉยๆ 5 เดือนกว่า ต้องกินต้องใช้ ภาระโคตรเยอะ จงหยุดมันให้ได้ สาธุๆๆ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  wiphakorn15


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"