‘โมโนแมกซ์’เผยเบื้องหลังชีวิตอัยการเกาหลี


เพิ่มเพื่อน    

 

          “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์เกาหลีแนวกฏหมายสุดดราม่า “Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการจากปลายปากกาของ นักเขียน คิมอุง ผู้ประพันธ์ซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งทำงานเป็นอัยการ โดยเขาได้จดบันทึกเรื่องราวการทำงานในอาชีพของเขาไว้มากมาย มีจุดมุ่งหมายในการเล่าให้ทุกคนได้รู้และเปิดเผยเบื้องหลังชีวิตของอาชีพอัยการในทุกมุม!

      เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวของ อีซอนอุง อัยการของสำนักงานเขตเมืองจินยอง ผู้ใช้ชีวิตสบายๆ ทำงานรับใช้ชาวบ้าน มีความสุขกับการตกปลา จิบเบียร์ไปวันๆ แต่เวลาอันแสนสงบสุขของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อจู่ๆ อัยการหญิง ชามยองจู ย้ายเข้ามา ซึ่งเธอเป็นอดีตเพื่อนร่วมรุ่นที่สวย, ฉลาด และไฟแรงจนทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆในศาล นอกจากจะเข้ากันไม่ได้เพราะสไตล์การทำงานที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหวแล้ว เรื่องราวในอดีตของเธอกับเขาก็ดูเหมือนจะกลับมาเป็นปัญหาอีกครั้ง

          ติดตามชมความเข้มข้นที่ลุ้นสนุกทุกตอนของซีรีส์เกาหลี “Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการนำแสดงโดย ลีซุนกยูน (รับบท อีซอนอุง) และ จองรยอวอน (รับบท ชามยองจู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"