'จุรินทร์' นำทีม 'ปชป.' ขอบคุณชาวสงขลา ชี้ผลเลือกตั้ง อบจ. ฟื้นประชาธิปัตย์ภาคใต้


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.63 - ที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลานายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย นายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม นายเดชอิศม์ ขาวทอง พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ส.ส.จังหวัดสงขลา นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว นายสรรเพชญ บุญญามณี ร่วมกันแถลงข่าวผลการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาว่า 

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วทั้งประเทศ และขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนที่ได้ออกมาใช้สิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง อบจ. ครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งท้องถิ่น และการเลือกตั้ง อบจ. ครั้งนี้ก็จะเป็นตัวสะท้อนว่าพี่น้องประชาชนคนไทยอยากเห็นการเลือกตั้งท้องถิ่นในระดับอื่นๆ เกิดขึ้นโดยเร็วเป็นลำดับต่อไปด้วย

ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่มอบคะแนนให้กับผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั้งที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามของพรรค และผู้สมัครที่แม้ไม่ได้ลงสมัครในนามพรรค แต่เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อยู่ รวมทั้งขอบคุณที่ได้ลงคะแนนให้กับสมาชิกสภาจังหวัดที่เป็นสมาชิกของพรรคฯ ที่กระจายอยู่ในพื้นที่หลายจังหวัดทั่วประเทศด้วย 

สำหรับภาคใต้ในภาพรวมจากผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการที่ออกมาก็ต้องถือว่า ได้รับการตอบรับอย่างมีนัยยะสำคัญ นั่นก็คือได้สะท้อนให้เห็นว่าทั้งผู้สมัครในนามพรรค และไม่ว่าจะเป็น ผู้สมัครนายก อบจ. หรือสมาชิกสภาจังหวัดก็ตามในนามที่เป็นสมาชิกของพรรคฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง และอย่างมีนัยยะสำคัญซึ่งก็จะเป็นกำลังใจให้กับพรรค และสมาชิกของพรรคฯ ได้เดินหน้าทำงานทางการเมืองต่อไป ไม่ว่าจะเป็นที่จังหวัดสงขลา จังหวัดพัทลุง จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดตรัง จังหวัดภูเก็ต จังหวัดชุมพร หรือแม้แต่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และสตูล รวมไปถึงในภาคอื่น เช่นจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดระยอง จังหวัดชัยภูมิ เป็นต้น 

สำหรับจังหวัดสงขลา ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวสงขลาทุกท่าน ที่มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งไม่ว่าจะลงคะแนนเลือกตั้งผู้ใดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอถือโอกาสนี้ขอขอบคุณด้วยความจริงใจสำหรับผู้ที่เลือกผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่ ร.ต. ไพเจน มากสุวรรณ์ รวมทั้งผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัดในทีมด้วย 

ต่อไปนี้ขอถือว่าผู้ที่ได้รับเลือกตั้งจะต้องมีภารกิจสำคัญในการปฏิบัติตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสงขลาทุกคนไม่ว่าจะเลือก หรือไม่เลือกผู้สมัครของพรรคฯ ก็ตาม และต้องนำนโยบายของพรรคไปสู่ภาคปฏิบัติให้บังเกิดผลสูงสุดกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสงขลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะหัวหน้าพรรคฯ ขอเรียนว่าคณะกรรมการบริหารพรรคจะได้ติดตามประเมินผลการทำหน้าที่ของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และคณะ รวมทั้งสมาชิกสภาจังหวัดในทีมให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชนเป็นระยะ และตลอดไป 

“ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคะแนนเสียงที่มอบให้ และขอแสดงความยินดีกับว่าที่นายก อบจ. คนใหม่ของจังหวัดสงขลา ไพเจน มากสุวรรณ์ รวมทั้งคณะด้วย ที่สำคัญขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือ หลายคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมติดตามตลอด รู้สึกผิดอย่างเดียวพอลงในนามพรรคมาช่วยหาเสียงไม่ได้ แต่ว่าก็ไม่เป็นไร ก็คอยติดตามคอยให้กำลังใจตลอด ขอบคุณพวกเราทุกคนที่ช่วยกันจนกระทั่งมีวันนี้ ขอบคุณครับ” หัวหน้าพรรคกล่าว 

ทั้งนี้ ร.ต.ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัคร อบจ. สงขลา ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาที่ออกไปใช้สิทธิ์และลงคะแนนให้ทีมพรรคประชาธิปัตย์ จนสามารถเข้ามาทำหน้าที่นายกฯ อบจ. และสภา อบจ. ได้ ขอบคุณอย่างยิ่ง ขอบคุณมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"