'โตโต้'คิดการณ์ใหญ่!ตั้งรัฐซ้อนรัฐช่วยประชาชน อ้างไม่สามารถพึ่งพารัฐบาลได้


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.63-   นายปิยะรัฐ จงเทพ หรือ“โตโต้” หัวหน้าการ์ดอาสา หรือกลุ่ม Wevo โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงนี้โควิด19 มาแรงแซงทุกการเคลื่อนไหว หลายคนลุ้นกันจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ลุ้นที่ว่าคือลุ้นว่ารัฐบาลบ้าจะประกาศล็อคดาวน์ทั้งประเทศเมื่อไร 

เพราะถ้าเอาไม่อยู่(แนวโน้มมีสูง) รอบนี้มีล็อคดาวน์ยาวๆแน่ และนั้นคือสัญญาณว่าหายนะกำลังมาเยือนพวกเราทุกคน  ทั้งงาน ทั้งเงิน ก็หาย จิตก็ตก กำลังใจก็หมด แล้วความหวังที่จะฝากกับเรือแปะรั่วๆลำนี้ก็ไม่มี  สรุปคือประชาชนคงเดือดร้อนหนักหนาสาหัสกว่าครั้งแรกแน่นอน 

ไม่ว่าจะอย่างไรเราต้องฟันฝ่าอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกันให้ได้ เมื่อหวังพึ่งพารัฐบาลไม่ได้ ประชาชนก็จะช่วยเหลือกันเองเท่าที่จะทำได้ หากพี่น้องประชาชนมีไอเดีย หรือขอความช่วยเหลือมาทาง wevo เรายินดีหาทางสนับสนุนช่วยเหลืออย่างเต็มที่หากเราเห็นว่าเป็นประโยชน์กับประชาชน และไม่สามารถพึ่งพารัฐบาลได้

เบื้องต้น ผมจะนำเข้าที่ประชุม wevo เพื่อกำหนดแนวทางช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวมหาชัย และสมุทรสาครที่โดน น็อคดาวน์ทั้งจังหวัดไม่สามารถเดินทางเข้าออกได้หากไม่ได้รับอนุญาต และอาหารการกินก็ขาดแคลน มิหนำซ้ำทางการทำงานกันล่าช้า ไม่ทันกับสถานการณ์  ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก เรื่องนี้คนไทยต้องช่วยกันเตรียมพร้อมรับมือหากรัฐบาลประกาศเพิ่มเขตควบคุมโรค

จิตอาสา wevo พร้อมออกปฏิบัติภารกิจแล้ว! วันนี้เลยส่งจิตอาสาสี่ขามีว่าชื่อน้อง  พลเอกหมูเต๊ะมายืนยันว่าเราพร้อมมาก ^^ แล้วพบกันครับ.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"