'หมอเหรียญทอง' สุดมั่นใจ 'บิ๊กตู่' จะนำพาประเทศไทยประสบชัยชนะในสงครามชีวภาพโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.63 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เมื่อเริ่มระบาดโควิด-19 ระลอกแรกเดือน ก.พ.63 ผมนี่แหละที่ได้โพสต์ว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้นำที่สามารถนำพาประเทศและคนในชาติรอดปลอดภัยจากสถานการณ์ระบาด ด้วยภาวะผู้นำและความสามารถในการนำหน่วยและบริหารจัดการซึ่งก็ได้พิสูจน์จนเป็นที่ประจักษ์ชัดแล้ว

สถานการณ์ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ในครั้งนี้ ถึงแม้จะแตกต่างจากการระบาดระลอกแรก เนื่องจากเป็นการรั่วไหลแทรกซึมผ่านช่องทางแรงงานต่างด้าวเข้าสู่ราชอาณาจักรไทยแล้ว และถึงแม้สถานการณ์ในครั้งนี้จะไม่ใช่สถานการณ์ที่จะควบคุมการระบาดให้เป็นศูนย์ได้ดังเช่นระลอกแรก โดยจะเป็นสถานการณ์ที่มีการติดเชื้อกระจัดกระจาย แต่จะอยู่ในความสามารถของโรงพยาบาลทั่วราชอาณาจักรที่จะรองรับผู้ป่วยได้ จากการที่ได้เตรียมความพร้อมไว้แล้วในช่วงการรบหน่วงเวลาในการระบาดระลอกแรกที่นำโดย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จนทำให้ รพ.ต่างๆทั่วราชอาณาจักรมีความรู้ ความเข้าใจ และเตรียมการรองรับที่สามารถยกระดับการเผชิญสถานการณ์ได้

อย่างไรก็ตามคนในชาติต้องร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติตามมาตรการระวังป้องกันส่วนบุคคลและมาตรการส่วนรวมด้วยความเคร่งครัดครับ และด้วยภาวะผู้นำและความสามารถของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในการบริหารจัดการอย่างมียุทธศาสตร์ มีแผนการปฏิบัติที่ยืดหยุ่นปรับตัวได้อย่างสอดคล้องกับสถานการณ์จึงทำให้พร้อมรบกับสถานการณ์ระบาดโรคที่เปรียบเสมือนสถานการณ์สงครามชีวภาพครับ

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะประสบชัยชนะในสงครามชีวภาพโควิด-19 ในครั้งนี้อีกครั้ง เพียงแต่สงครามชีวภาพโควิด-19 จากนี้อาจไม่ได้เห็นการติดเชื้อเป็นศูนย์และอาจจะมีการติดเชื้ออย่างต่อเนื่องแต่ยังอยู่ในวิสัยการรักษาพยาบาลของสถานพยาบาล ถึงแม้อาจจะชุลมุนวุ่นวายบ้างก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ครับ

ผมคนหนึ่งที่จะร่วมมือกับรัฐบาลภายใต้การนำของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วยการทำหน้าที่ของผมในการนำหน่วยของผม คือ รพ.มงกุฎวัฒนะ รพ.เอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งให้พร้อมเผชิญสถานการณ์ระบาดระลอกใหม่เพื่อการรักษาชีวิตพสกนิกรภายใต้ร่มพระบารมีอย่างเต็มกำลังครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
22 ธ.ค.63 เวลา 13.44 น.

เมื่อเริ่มระบาดโควิด-19 ระลอกแรกเดือน ก.พ.63 ผมนี่แหละที่ได้โพสต์ว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้นำที่สามารถนำพาประเทศและคนในชาติรอดปลอดภัยจากสถานการณ์ระบาด ด้วยภาวะผู้นำและความสามารถในการนำหน่วยและบริหารจัดการซึ่งก็ได้พิสูจน์จนเป็นที่ประจักษ์ชัดแล้ว
สถานการณ์ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ในครั้งนี้ ถึงแม้จะแตกต่างจากการระบาดระลอกแรกเนื่องจากเป็นการรั่วไหลแทรกซึมผ่านช่องทางแรงงานต่างด้าวเข้าสู่ราชอาณาจักรไทยแล้วและถึงแม้สถานการณ์ในครั้งนี้จะไม่ใช่สถานการณ์ที่จะควบคุมการระบาดให้เป็นศูนย์ได้ดังเช่นระลอกแรกโดยจะเป็นสถานการณ์ที่มีการติดเชื้อกระจัดกระจาย แต่จะอยู่ในความสามารถของโรงพยาบาลทั่วราชอาณาจักรที่จะรองรับผู้ป่วยได้จากการที่ได้เตรียมความพร้อมไว้แล้วในช่วงการรบหน่วงเวลาในการระบาดระลอกแรกที่นำโดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา จนทำให้ รพ.ต่างๆทั่วราชอาณาจักรมีความรู้ ความเข้าใจ และเตรียมการรองรับที่สามารถยกระดับการเผชิญสถานการณ์ได้ อย่างไรก็ตามคนในชาติต้องร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติตามมาตรการระวังป้องกันส่วนบุคคลและมาตรการส่วนรวมด้วยความเคร่งครัดครับ และด้วยภาวะผู้นำและความสามารถของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในการบริหารจัดการอย่างมียุทธศาสตร์ มีแผนการปฏิบัติที่ยืดหยุ่นปรับตัวได้อย่างสอดคล้องกับสถานการณ์จึงทำให้พร้อมรบกับสถานการณ์ระบาดโรคที่เปรียบเสมือนสถานการณ์สงครามชีวภาพครับ
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะประสบชัยชนะในสงครามชีวภาพโควิด-19 ในครั้งนี้อีกครั้ง เพียงแต่สงครามชีวภาพโควิด-19 จากนี้อาจไม่ได้เห็นการติดเชื้อเป็นศูนย์และอาจจะมีการติดเชื้ออย่างต่อเนื่องแต่ยังอยู่ในวิสัยการรักษาพยาบาลของสถานพยาบาล ถึงแม้อาจจะชุลมุนวุ่นวายบ้างก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ครับ
ผมคนหนึ่งที่จะร่วมมือกับรัฐบาลภายใต้การนำของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วยการทำหน้าที่ของผมในการนำหน่วยของผม คือ รพ.มงกุฎวัฒนะ รพ.เอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งให้พร้อมเผชิญสถานการณ์ระบาดระลอกใหม่เพื่อการรักษาชีวิตพสกนิกรภายใต้ร่มพระบารมีอย่างเต็มกำลังครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
22 ธ.ค.63 เวลา 13.44 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"