ไปถึงภูเก็ตแล้ว!แพทย์ยืนยันติดโควิด 1 ราย ไม่ใช่ 21 คนตามข่าวปลอม


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

22 ธ.ค.63-    นายแพทย์ธนิศ เสริมแก้ว นายแพทย์สาธารณสุขเปิดเผยว่าตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลผู้ติดเชื้อโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตจำนวน 21 ราย ในสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกแก่พี่น้องประชาชนนั้น ขอยืนยันว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริงเป็นข่าวปลอม โดยในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อเพียง 1 ราย สำหรับรายละเอียดข้อมูลของผู้ติดเชื้อจะแถลงข่าวในเวลา 21:00 น ของวันนี้ (22 ธันวาคม2563) ณ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต

อย่างไรก็ตามขอให้พี่น้องประชาชนอย่าตื่นตระหนกและยังคงปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ตามแนวทางมาตรการ DMHT สร้างภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ต่อตนเองและคนรอบข้าง เว้นระยะห่างสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งที่ออกจากบ้านหรืออยู่ในที่สาธารณะรักษาความสะอาดด้วยเจลล้างมือหรือแอลกอฮอล์วัดอุณหภูมิและใช้ Application ไทยชนะอย่างเคร่งครัดหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่ที่พบการระบาดและขอให้ติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางราชการอย่างใกล้ชิดไม่แชร์ข้อมูลที่เป็นข่าวลวงข่าวปลอมอันจะเป็นการสร้างความตื่นตระหนกให้แก่พี่น้องประชาชนและส่งผลกระทบด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต

 ทั้งนี้พี่น้องประชาชนสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารการแถลงข่าวสถานการณ์โควิด-19ของจังหวัดภูเก็ต ได้ทางเพจ Facebook ปชส.จังหวัดภูเก็ต ในเวลาประมาณ 21:00 น ของวันนี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"