'หมอชลน่าน' อวย 'สุดารัตน์' ช่วยหาเสียงจนชนะเลือกตั้งนายก อบจ.น่าน


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค.63 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ผลการเลือกตั้ง นายกอบจ.น่าน เมื่อ 20 ธ.ค.2563 อย่างไม่เป็นทางการ นายนพรัตน์ ถาวงศ์ ผู้สมัคร หมายเลข 3 ในนามพรรคเพื่อไทย ได้คะแนนเป็นอันดับหนึ่ง 89,698 คะแนน ทิ้งที่สอง ถึง 24,000 คะแนน นอกจากผู้สมัครทีมงาน ผู้ช่วยหาเสียงทำงานอย่างหนักเป็นระบบแล้ว บุคคลที่สมควรได้รับการขอบคุณอย่างยิ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจในการลงคะแนนของพี่น้องชาวน่านคือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่ท่านได้เสียสละมาเป็นผู้ช่วยหาเสียงในนามส่วนตัว จากการร้องขอของผู้สมัครนายกอบจ. และ ส.ส. จ.น่าน ในวันที่ 8 - 10 ธ.ค 63

ผลคะแนนออกมาดีมากโดยเฉพาะพื้นที่ อ.เมือง อ.ท่าวังผา และ อ.ปัว ที่ท่านลงพื้นที่หาเสียง และส่งผลไปทุกๆอำเภอ จากทีมงานใช้โชเชียลมีเดีย ในการขยายภาพหาเสียงของคุณหญิง

ในนาม ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย และว่าที่นายก อบจ.น่าน นพรัตน์ ถาวงศ์ ขอขอบคุณ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นอย่างยิ่ง ครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"