โฆษก กทม. เผยพบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 6 ราย แจงรายละเอียดการเดินทาง


เพิ่มเพื่อน    

 

25 ธ.ค.63 - ร.ต.ท.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร (กทม.) โพสต์เฟซบุ๊ก เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง - Earth Pongsakorn Kwanmuang แจ้งว่าพบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 6 ราย โดยระบุว่า วันนี้ กทม. พบผู้ติดเชื้อโควิด19 เพิ่ม 6 ราย รวมผู้ติดเชื้อฯ ที่เชื่อมโยงกับเคส จ.สมุทรสาคร 40 ราย ส่วนรายละเอียดการเดินทางหรือไทม์ไลน์จำนวน 4 ราย กทม.ได้สอบสวนโรคของผู้ติดเชื้อเสร็จเรียบร้อย เพิ่มเติมอีกจำนวน 4 ราย ซึ่งทั้ง 4 ราย มีประวัติเชื่อมโยงกับเคส จ.สมุทรสาคร ดังนี้ รายที่ 10 ชาย  อายุ 28 ปี อาชีพรับราชการ รายที่ 11ชาย  อายุ 41 ปี อาชีพค้าขาย รายที่ 12 ชาย อายุ 51 ปี อาชีพลูกจ้างบริษัทเอกชน รายที่ 13 หญิง อายุ 37 ปี อาชีพค้าขาย รายละเอียดตามรูปด้านล่าง

และอีก 27 รายยังอยู่ระหว่างการสอบสวนโรค โดย 4 รายมีความเกี่ยวข้องกับโรงงานในเขตบางขุนเทียน และอีก 3 ราย เกี่ยวข้องกับโรงงานผลิตฟิล์มกระจก สำหรับการแจ้งข้อมูลการสอบสวนโรค จะรายงานข้อมูลที่ไม่พาดพึงถึงบุคคลหรือหน่วยงานใดๆ  ก่อนที่จะได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลหรือสถานที่ ทั้งนี้เป็นตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558

กทม. ขอให้ทุกคนร่วมมือกัน เพื่อควบคุมสถานการณ์ให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง สวมหน้ากาก ล้างมือ และเว้นระยะห่าง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"