'นครราชสีมา' พบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 3 ราย มีประวัติเดินทางไปสมุทรสาคร


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.63 - เวลา 10.30 น. ที่หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายแพทยผ์นรินทร์รัตช์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา , นายแพทย์วิญญู จันทร์เนตร รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา , นายแพทย์สายลักษณ์ พิมพ์เกาะ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดฯร่วมประขุมและแถลงถึงสถานการการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นจังหวัดนครราชสีมา โดยล่าสุดจังหวัดนครราชสีมาพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบใหม่จาก 3 ราย เพิ่มผู้ติดเชื้อรายใหม่แล้ว 6 ราย รวมยอดผู้ป่วยสะสม 25 ราย

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ในพื้นที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 รอบใหม่และเป็นรายใหม่แล้วจำนวน 6 ราย จากเดิม 3 ราย ส่วนรายละเอียดไทม์ไลน์ รายที่ 4 เป็นชาย อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษา ลูกชายเจ้าของร้านขายอาหารทะเลในตลาดเทิดไท มีประวัติไป จ.สมุทรสาคร เพื่อไปซื้ออาหารทะเลมาขาย เมื่อวันที่ 1-7 ธันวาคม 2563 มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 7 ราย จากการตรวจเชื้อผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทั้งหมด ไม่พบเชื้อ

รายที่ 5 เป็นชาย อายุ 52 ปี ทำงาน อบต.ที่ อ.บัวใหญ่ กับผู้ป่วยรายที่ 3  มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จำนวน 19 ราย ตรวจไม่พบเชื้อ 5 ราย รอผลการตรวจ  14 ราย ส่วนผู้ป่วยรายที่ 6 เป็นหญิง อายุ 46  ปี ทำงานที่ อบต.ที่ อ.บัวใหญ่เช่นเดียวกันกับรายที่ 3 และรายที่ 5 มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 22 ราย ไม่พบเชื้อ 15 ราย รอผล 7 ราย โดยผู้ป่วยเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา อาการดี ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทั้งหมดได้ให้กักตัวที่ รพ.เทพรัตน์ ต.โคกกรวด แล้วเป็นระยะเวลา 14 วัน รวมจังหวัดนครราชสีมาขณะนี้มีผู้ป่วยสะสมแล้ว 25  ราย โดยจากนี้ไปคณะกรรมการฯจะมีการประชุมและแถลงสถานการณ์ทุกๆ 2 วัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"