'พลอย ภัทรากร'ยอมรับ! หนังเรื่องแรกเล่นคู่'นิกกี้ ณฉัตร'คืองานยาก


เพิ่มเพื่อน    

 

            ต้องมาเล่นหนังเป็นครั้งแรกในเรื่องหร่อยจังจ้าว ก็ถือเป็นงานยากสำหรับ พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล แล้ว แต่เมื่อต้องมาประกบกับ นิกกี้- ณฉัตร จันทพันธ์ ที่พอความฮามากองถ่ายแบบเต็มพิกัด จนเป็นเหตุให้สาวพลอยเสียสมาธิหลุดขำอยู่บ่อยๆ งานนี้สาวพลอยยอมรับว่าต้องเล่นคู่ นิกกี้ ณฉัตร ยากกว่าการท่องบทซะอีก                                                                                                     

          พลอย ภัทรากร เผยว่า "ในหร่อยจังจ้าว  พลอยรับบทหวาน สาวเหนือที่พูดน้อย เป็นผู้หญิงที่เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ถ้าเกิดมีใครกวนมาหวานก็พร้อมเสมอที่จะกวนกลับค่ะ บทสาวเหนือคือตรงกับพลอยเลย พลอยเป็นคนลำพูน ตรงนี้ พี่อ็อด ราเมศ ผู้กำกับ น่าจะรู้ว่าตรงกับคาแรคเตอร์ของหนัง หนังเรื่องนี้คือเรื่องแรกพลอยก็เลยต้องเตรียมตัวต้องทำการบ้านเยอะเลยทีเดียว เพราะการแสดงละครกับภาพยนตร์ก็แตกต่างกัน ก็ต้องดูหนังให้เยอะขึ้นค่ะ 

          ในเรื่องต้องมาเจอกับ เขี้ยว ที่รับบทโดย นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งเราทั้งคู่ถูกพ่อแม่ออกอุบายให้มาช่วยกันขายบ้านต้นไม้ที่เชียงใหม่ ปัญหาแรกก็เรื่องการสื่อสาร เรื่องของภาษา เมื่อสาวเหนือต้องมาเจอกับ หนุ่มใต้ ที่ยียวนกวนประสาทสุดๆ ซึ่งตรงนี้พี่ผู้กำกับน่าจะดูจากนิสัยจริง กว่าเราจะคลิกกันได้ กว่าจะพูดจากันดีๆ ก็ต้องอาศัยเวลาอยู่พักใหญ่ ด้วยเป็นหนังเรื่องแรก การเล่นมุมกล้อง อารมณ์การแสดง มันต้องพอเหมาะพอดี พลอยก็ต้องคอยฟังพี่อ็อดว่าตรงนี้พอดีไหม เพิ่มเติมอะไรอีกหรือเปล่า จนในที่สุดก็ลงตัว

          แต่ที่หนักกว่าคือนิกกี้เขาเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี ร่าเริง ด้นสด มุกเยอะ พลอยเองต้องกลั้นขำ กลั้นยิ้มให้ได้ ในทุกๆ ฉากที่เล่นที่เข้าฉากด้วยกัน มันยากกว่าท่องบทอีกคะ และพอเมื่อไหร่ฉากที่รวมพลคนฮาๆทั้ง  หม่อมถนัดแดก สหัสวรรษ  , เจ๊น้ำ ณัฐนัน  ด้วย วันนั้นคืองานใหญ่เลยจริงๆ ค่ะ  นอกจากพวกเรายังมี น้องมาญ่า ฌนิศชา  และ อาร์ม  สุกวิณ  คู่พระเอก-นางเอกน้องใหม่ ที่ตั้งใจทำงานมากๆ ด้วย พลอยว่ามันต้องออกมาสนุกเฮฮาแน่นอน อยากฝากให้มาดูกัน มาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นะคะ เข้าฉาย 7 มกราคม 2564 ค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"