“ดึงดัน”ฟาดแรง 2เดือน100ล้านวิว “โอม-ตั๊ก”ปลื้มทำลายสถิติอันดับ1ยาวนานที่สุดบน JOOX


เพิ่มเพื่อน    

 

     กลายเป็นเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้วสำหรับเพลง“ดึงดัน” ที่วง“COCKTAIL” ได้ฟีเจอริ่งกับ“ตั๊ก ศิริพร” ครั้งแรกในโปรเจกต์“JOOX ORIGINAL ALBUM 100 x 100 SEASON 2” บิ๊กโปรเจกต์ของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯและJOOX ทำให้เพลง“ดึงดัน” ฮิตแรงร้องตามกันได้ทั่วประเทศยอดวิวพุ่งทะยานเกิน100 ล้านวิวใน2 เดือนโดยครองแชมป์อันดับ1 ในJOOX 9 สัปดาห์ทำลายสถิติเป็นเพลงที่อยู่บนชาร์ตThailand Top 100 ต่อเนื่องยาวนานที่สุดอีกทั้งยังถูกเล่นบนJOOX มากกว่า20 ล้านครั้งรวมไปถึงทะลุอันดับ1 Trending และเป็นHigest Growth สูงสุดของปี2020 บนYouTube และอันดับ1 บนชาร์ตวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ 

     โอม Cocktail ได้กล่าวถึงเพลงนี้อย่างตื่นเต้นว่า“สำหรับเพลง“ดึงดัน” ในวันนี้เป็นวันที่เพลงเดินทางมาถึง100 ล้านวิวแล้วรู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆครับเพราะมันเร็วกว่าที่คิดไว้มากๆ2 เดือนที่ผ่านมานั่งดูตลอด แบบว่าคนจะเริ่มเบื่อเพลงตอนไหน พอเห็นการตอบรับแล้วก็รู้สึกขอบพระคุณมากๆครับ แล้วก็ดีใจที่เพลงนี้เป็นเพลงที่มีคนส่งข้อความมาให้ทุกวันเลย ว่าไปนั่งที่ร้านนั้นร้านนี้เดินไปที่นั่นที่นี่ได้ยินเพลงเปิดตลอดเลยเวลาออกไปนอกบ้านก็จะเจอคนที่เดินเข้ามาทักว่าชอบเพลงมากๆ ซึ่งทางวงกับพี่ตั๊กก็ดีใจมากๆ อีกอย่างนึงวันที่24 ธันวาคม2563 เป็นวันที่ครบ100 ล้านวิวเป็นวันเกิดครบ18 ปีของวงCocktail ด้วยก็คือว่าเป็นโอกาสพิเศษและเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ในช่วงคริสต์มาสนี้ดีใจที่เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนชื่นชอบ ขอบคุณพี่ตั๊กศิริพรที่ทุ่มเทให้กับเพลงนี้เต็มที่ ขอบคุณทีมงานค็อกเทลทุกๆคน เพลงนี้จะกลายเป็นเพลงที่ไม่ว่ายอดวิวมันจะเดินหน้าต่อไปอีกสักเท่าไหร่หรือว่าไม่เดินแล้วหรือยังไงก็ตาม“ดึงดัน” จะยังคงเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับพวกเราค็อกเทลเสมอครับขอบคุณมากครับ”

     ด้าน ตั๊ก ศิริพร กล่าวว่า“ขอขอบคุณมากๆเลยนะคะ ดีใจภูมิใจตื่นเต้นในคราวเดียวกันเลยที่ครั้งหนึ่งในชีวิตตัวเองจะมีเพลงที่ฮิตมากมายขนาดนี้ขึ้นอันดับ1 ยาวนานที่สุดในJOOX มันเหมือนฝันมากๆเลย มันเป็นเกียรติแก่ตัวพี่เป็นเกียรติแก่อาชีพนักร้องของพี่มากๆต้องขอขอบคุณโอมและทีมงานค็อกเทลและผู้อยู่เบื่องหลังเพลงนี้ทุกท่านเลยนะคะที่ให้พี่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่มีคุณค่า เพลงนี้มันคือการกลับมาร้องเพลงในรอบ20 ปีที่คุ้มค่ามากๆค่ะ พี่ขอยกความดีทั้งหมดนี้ให้กับทีมค็อกเทลทุกคนเลยค่ะ ทีมงานทุกคนเก่งมากๆ นี่คือเพลงที่พี่ตั๊กรอคอยมา20 ปีนี่คือเพลงที่ได้ยอดร้อยล้านวิวเพลงแรกในชีวิตของพี่ พี่จะไม่มีวันลืมเลยค่ะ และขอบคุณแฟนเพลงของค็อกเทล ขอบคุณแฟนของพี่ตั๊กทั่วประเทศเลยนะคะที่ให้การต้อนรับเพลง“ดึงดัน” มากมายขนาดนี้ คิดไม่ถึงว่าทุกคนจะชอบจะรักเพลง“ดึงดัน” กันได้มากมายขนาดนี้ มันเกินฝันเกินคาดมากๆพี่ตั๊กเชื่อว่าทีมงานของค็อกเทลได้เห็นความสำเร็จนี้ทุกคนต้องภูมิใจและหายเหนื่อยกันแน่ๆ ส่วนตัวพี่ตั๊กนั่งก็นั่งหยิกตัวเองทุกวันว่าเราไม่ได้ฝันไปใช่มั้ยเราปูนนี้แล้วยังมีเพลงฮิตกะเค้าได้อีกอะ มันโคตรภูมิใจแบบสุดๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ มันจะเป็นกำลังใจเป็นแรงผลักดันให้ทีมงานของโอมได้ผลิตงานดีๆมาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกแน่นอนค่ะ(ยิ้ม)”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"