'ผบ.ฉก.นราธิวาส'สั่งตรึงกำลังแนวชายแดนป้องกันใช้ช่องทางธรรมชาติเข้าไทย


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.63-พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15 และผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุดควบคุมป้องกันชายแดน (ชค.ปชด) รับฟังการบรรยายสรุปเกี่ยวกับมาตรการสกัดกั้นตามแนวชายแดน โดยสั่งกำชับเพิ่มมาตรการ คุมเข้ม สกัดกั้นป้องกันการลักลอบข้ามแดนโดยผิดกฎหมายของแรงงานต่างด้าว ในช่องทางธรรมชาติให้เข้มงวด รัดกุม ในการดูแลรักษาความปลอดภัยตามลำน้ำ ตลอดตะเข็บแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการลักลอบของผู้ที่มีเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) เข้ามาในประเทศไทยได้โดยเด็ดขาด ซึ่งขณะนี้ประเทศไทย กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) รอบที่ 2 ให้หน่วยในพื้นที่บูรณาการ กำลังทุกภาคส่วน และประชาชนในพื้นที่มีส่วนร่วมในการป้องกัน

นอกจากนี้ได้เน้นย้ำกำลังพลที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ให้ปฎิบัติตัวอย่างเคร่งครัด การ์ดห้ามตก ตามวิถี New Normal ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ รักษาระยะห่างทางสังคม หลีกเลี่ยงไปสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง และสื่อสาร ให้ถึงประชาชนขอให้ประชาชนตระหนัก แต่ไม่ตื่นตระหนก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ให้มีประสิทธิภาพต่อไป  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"