'นัท มาลิสา'คว้าปริญญาโท เกรดเฉลี่ย 3.83


เพิ่มเพื่อน    

 

 

            สร้างความภูมิใจให้กับครอบครัวรวมถึงแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องเสียงหวาน นัท-มาลิสา ชุบขุนทด ศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด สามารถคว้าปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมรับเกียรติบัตรเรียนดี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.83

          “นัทเอาความภูมิใจมาฝาก เรียนจบปริญญาโทแล้วค่ะ  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต การตลาด   และได้รับเกียรติบัตรเรียนดีด้วยค่ะ  ที่ยึดจากผลการเรียน 3.83 ตั้งใจมอบให้พ่อกับแม่และแฟนคลับทุกคน หวังว่าทุกคนจะภาคภูมิใจในตัวหนู หนูไม่มีของมีค่าอะไรมอบให้ มีแค่ความเพียรความพยายามที่อยากให้ทุกคนเห็นความพยายาม เห็นถึงความตั้งใจของหนู ความตั้งใจที่เงินไม่สามารถซื้อได้ แต่ต้องแลกด้วยกำลัง พลัง ความพยายาม ความอดทน หนูเลือกทำในสิ่งที่เงินไม่สามารถซื้อได้ แต่ต้องลงมือทำด้วยตัวเองเท่านั้น มันยิ่งกว่าการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ดี

          หนูภูมิใจในตัวเองที่สุด เพราะหนูรู้ว่าหนูพยายามกับการเรียนครั้งนี้มากแค่ไหน สำหรับเรื่องเรียนต่อ ตอนนี้หนูเรียน ป.บัณฑิตใบประกอบวิชาชีพครู อันนี้ก็เรียนหนักมากกว่า ป.โทอีกค่ะ งานยังทำไม่ทันเลยค่ะทุกวันนี้ สำหรับเรื่องเรียนต่อ ดร. หนูก็อยากเรียนค่ะ แต่ยังตอบไม่ได้และยืนยันไม่ได้ว่าจะเรียนไหม เพราะหนูไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่อย่างที่หนูเคยบอกทุกคนว่า หนูอยากเรียน และถ้าหลายๆ อย่างพร้อม มีโอกาส ที่วันข้างหน้าทุกอย่างลงตัวและจังหวะลงตัวหนูก็จะเรียน ก็รอติดตามกันต่อไปนะคะ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"