'ซัน-ฟอร์ม-หมิว'ส่งความห่วงใยแฟนๆ สู้ภัย'โควิด-19'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาระบาดรอบสองสำหรับ ไวรัสโควิด-19 ที่มีสถิติตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวันจนน่าตกใจ  ทำให้มีผลกระทบมากมาย รวมถึงศิลปินดาราที่ถูกยกเลิกงานจ้างไป แต่เพื่อส่วนรวมทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันและให้ความสำคัญหยุดเชื้อในครั้งนี้ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน   โดยสามศิลปิน  ซัน-วงศธร สมศรี , ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ ชูแสง และ หมิว-เขมจิรา วงษ์ทอ  ตัวแทนจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ขอร่วมส่งกำลังใจ ความห่วงใยไปถึงทุกคนสู้ภัยโควิด-19  ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

          ซัน วงศธร เผยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงโควิด ซันเองก็อยู่บ้าน ว่าจะทำอะไรขายนิดหน่อยกับครอบครัวครับ ว่างก็จะเล่นติ๊กต๊อกสร้างความสนุกสนาน โดยช่วงนี้น้องที่บ้านหยุดพอดีก็ชวนเค้ามาเล่นด้วยครับ ทำให้น้องมีจินตนาการที่ได้มาร่วมสนุก ทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ดูคลิปเรา ฝากถึงแฟนคลับแม่ๆ และทุกๆท่านนะครับ  รักษาดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ อยากให้สถานการณ์กลับมาเหมือนเดิม สำคัญที่สุด เป็นหรือไม่แน่ใจให้ไปตรวจกับคุณหมอ ช่วยกันครับสถานการณ์จะได้กลับมาเป็นเหมือนเดิม 

          ด้าน ฟอร์ม ชลพิพรรธน์  เผยว่า ช่วงนี้ก็มีช่วยแม่ขายน้ำพริกบ้างครับทำเป็นออเดอร์ไปครับ  ฝากถึงทุกคนนะครับสิ่งที่สำคัญที่สุด ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในที่ที่มีผู้คนหนาแน่น และที่สุ่มเสี่ยง อยากให้ทุกคนช่วยกันครับ  บางคนอาจจะมองว่าลำบาก แต่เราก็ต้องช่วยๆ กันให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ครับ”

          ปิดท้ายที่ หมิว เขมจิรา เผยว่า หมิวเองถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้าน ออกไปซื้ออะไรก็สวมหน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์  และไม่ไปในที่สุ่มเสี่ยง ฝากถึงแฟนเพลงและทุกคนนะคะ  ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะสิ่งแรกที่อยากให้ทุกคนทำคือ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน รวมทั้งเรียนรู้วิธีการใช้หน้ากากอนามัยอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ก็อย่าพาตัวเองไปในจุดเสี่ยง ถ้ามีอาการผิดปกติรีบไปหาหมอนะคะ” 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"