โล่งอก! ผลตรวจภรรยาผู้ว่าฯ-รองผู้ว่าฯสมุทรสาครไม่พบเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.63 - คณะแพทย์จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยถึงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของนางชุลีพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาด ภรรยาผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีผลเป็นลบสร้างความโล่งอกและสบายใจให้กับบรรดาสมาชิกกาชาดจังหวัดซึ่งส่วนใหญ่เป็นบรรดาเหล่าภรรยาของข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและผู้นำชุมชนต่างๆที่ทำงานใกล้ชิดกับทางภรรยาของนาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมกับเผยผลตรวจของ นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ และนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ทั้ง2ท่านต่างเป็นลบ ไม่พบเชื้อแต่อย่างใด ทำให้คนในจังหวัดต่างแสดงความยินดีกันเป็นอย่างมากชนิดได้เฮดังๆ ส่งผลให้ นายธีรพัฒน์คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร อาวุโสอันดับ1ขึ้นมารักษาการแทนผู้ว่าฯที่กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงแนวทางในการทำงานต่อนี้ไปจากรอง ธีรพัฒน์ คัชมาตย์ โดยทีมงานได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ทางรอง ธีรพัฒน์ กำลังประชุมร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ถึงแผนในการทำงาน โดยคงจะยึดหลักการทำงานตามแนวทางที่  นายวีระศักดิ์วิจิตร์แสงศรีผู้ว่าราชการ ได้วางไว้ก่อนหน้านี้ และจะมีประสารพูดคุยกับท่านผู้ว่าถึงแนวทางต่อไปเป็นระยะๆเมื่ออาการของท่านผู้ว่าฯดีขึ้นและแพทย์อนุญาติให้พูดคุยได้

ส่วนอาการล่าสุดของนายวีระศักดิ์วิจิตร์แสงศรีผู้ว่าราชการจังหวัดนั้น ทางทีมงานใกล้ชิดได้มีการส่งไลน์แจ้งสื่อมวลชนว่า "เรียน ทุกท่านนะคะ ขณะนี้ นายอาการ ปลอดภัยแล้วนะคะที่พบเชื้อ เป็นเพราะรู้สึกว่าเพลียๆ คล้ายจะมีไข้ เลยตัดสินใจ เข้าตรวจรักษา..ทำให้พบเชื้อเร็ว และตรวจรักษาได้เร็ว ขอบคุณในความห่วงใยทีมีให้เราและทีมงานนะคะ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"