'พุทธะอิสระ' ไล่บี้จุฬาฯแจงปล่อยนักวิชาการแพร่เอกสารวิทยานิพนธ์เท็จ-จาบจ้วงสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.63 - นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) มีเนื้อหาดังนี้ และแล้วความชั่วร้ายของพวกคิดล้มเจ้า ก็ถูกเปิดโปง ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๓ได้ชมคลิปของศาสตราจารย์ ไชยันต์ ไชยพร อาจารย์ประจำภาควิชาการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เจ้าตั้มส่งมาให้ดู
ทำให้รู้ถึงความชั่วร้ายของคนที่เรียกตนเองว่าเป็นปัญญาชน มีดีกรีระดับด็อกเตอร์ จะกล้าทำวิทยานิพนธ์ที่มีข้อมูลอันเป็นเท็จใส่ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ที่เป็นเท็จถึง ๓๑ ประเด็น ที่ปรากฏอยู่ในวิทยานิพนธ์มาตั้งแต่ปี พศ.๒๕๕๒

และด้วยวิทยานิพนธ์ชื่อ “ขอฝันใฝ่ในฝันอันเหลือเชื่อ” ของคนที่ชื่อ ดร.ณัฐพล ใจจริง เล่มนี้นี่แหละได้กลายมาเป็นเครื่องมือที่พวกเยาวชนคนรุ่นใหม่ นำมากล่าวอ้างใช้เป็นเครื่องมือ ทิ่มแทงสถาบันพระมหากษัตริย์ มาตั้งแต่องค์พ่อหลวง ร.๙ จนถึงพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๑๐

อีกทั้ง นายด็อกเตอร์กำมะลอ คนนี้นี่แหล่ะ ยังนำข้อมูลเท็จของตน ออกเดินสายไปขึ้นเวทีเสวนาวิชาการให้แก่นักศึกษา และประชาชน ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในวันพุธที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ซึ่งจัดโดยภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ สำนักพิมพ์ฟ้าเดียวกัน ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นเรื่องโกหก เรียกว่าโกหกจนคิดว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งยังเดินสายโชว์เท็จ ไปในมหาวิทยาลัยต่างๆอีกหลายเวที

เรียกว่าในประเทศคือ ด็อกเตอร์ปลวก กับพรรคพวก นอกประเทศก็มีนักวิชาการปลวกอย่าง สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล และนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ มนุษย์ปลวกพวกนี้ ทำงานสอดประสานกันทั้งในและนอกประเทศอย่างเป็นขั้นเป็นตอนมาอย่างยาวนาน จนสามารถล้างสมองลูกไทย ให้ตกเป็นทาสได้อย่างที่เห็น

เรื่องที่น่าแปลกใจก็คือ เมื่อสภามหาวิทยาลัยจุฬาฯทราบเรื่องนี้ แทนที่จะเพิกถอนปริญญาเอกของด็อกเตอร์กำมะลอคนนี้ กับเว้นระยะเพิกเฉย ปล่อยให้เอกสารวิทยานิพนธ์เท็จนี้ เผยแพร่ไปทั่วโลก จนสร้างความเสียหายให้แก่สถาบันในวงกว้าง แม้ในปัจจุบัน ก็ยังมีวางขายกันเกร่อตามร้านหนังสือทั่วไป แต่เปลี่ยนแค่ปกและชื่อเท่านั้น แถมมีนายทุนใหญ่อย่าง “ฟ้าเดียวกัน” จัดพิมพ์ โปรโมทให้อีกต่างหาก
เช่นนี้จะไม่ให้คนเขาเข้าใจว่า ขบวนการล้มเจ้ามันเกิดมาจากในรั้วของสถาบันการศึกษาชั้นนำของชาติได้อย่างไร

หากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ทำเรื่องนี้ให้กระจ่างชัด นั่นก็แสดงว่า ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบในมหาวิทยาลัย มีส่วนรู้เห็นเป็นใจต่อการจาบจ้วงล่วงเกินสถาบันพระมหากษัตริย์ มาตั้งแต่ครั้งเมื่อองค์พ่อหลวง ร.๙ ยังทรงพระชนม์ชีพอยู่

เรื่องนี้ประชาชนผู้มีหัวใจจงรักภักดี คงจะปล่อยเฉยไปไม่ได้ หากสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ ยังมีพฤติกรรมเป็นปรปักษ์ต่อการดำรงอยู่ของสถาบันพระมหากษัตริย์ เช่นนี้ถือว่า เข้าข่ายฐานความผิดอาญา มาตรา ๑๑๒ รวมทั้งด็อกเตอร์ปลวก ที่คอยกัดแทะเสาหลักของประเทศนี้ด้วย

พุทธะอิสระ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"