'เสียดาย 2020'เปรี้ยง! ยอดเข้าชมขึ้นอันดับหนึ่ง บน'อ้ายฉีอี้'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังซีรีส์แนวดราม่าสะท้อนสังคมเรื่อง เสียดาย 2020 โดยฝีมือของ หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล เปิดตัวตอนแรกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ไปแล้วเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้)  แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีน ก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมดีเกินคาด ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นและมีความเป็นสากล เสริมด้วยทีมนักแสดงยอดนิยม ดันยอดเรทติ้ง 9.5 และมียอดผู้เข้าชมเข้าชมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งบน iQIYI อีกทั้งยังเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์จนฮิตติดเทรนด์อันดับTop 5 ในทวิตเตอร์ติดต่อกัน 3 สัปดาห์รวด ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก

          จากการส่งต่อซีรีส์สุดฮิตจากรุ่นสู่รุ่น เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่ถึงแม้ซีรีส์เรื่องเสียดายจะเคยถูกสร้างในรูปแบบของภาพยนตร์เมื่อนานมาแล้ว แต่ซีรีส์ฉบับรีเมคนี้ก็ยังคงเสียดสีสังคมปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม โดยตีแผ่ความจริงที่ว่าสังคมที่เราเห็นทุกวัน อาจจะไม่ได้สวยงามอย่างที่ตาเห็น ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนหญิงวัยมัธยมที่ต่างมีจุดเริ่มต้นเดียวกัน นั่นก็คือปัญหาครอบครัวที่ต่างคนต่างอยากหลีกหนีให้พ้น ลุกลามไปสู่การมั่วสุมและลองใช้ยาเสพติดเป็นทางออกสุดท้าย โดยไม่รู้เลยว่าการกระทำครั้งนี้จะต้องแลกมาซึ่งบทเรียนครั้งใหญ่ของชีวิต เนื้อหาสาระที่สะท้อนสังคมเช่นนี้ ได้ส่งต่อแง่คิดดีๆสู่ผู้ชม จึงได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

          นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยบรรดานักแสดงคุณภาพฝีมือดีแห่งยุคที่กระตุกต่อมอยากดูของผู้ชมอย่างดีเยี่ยม อย่าง คิทตี้ ชิชา,  แพท ชญานิษฐ์ , พลอย ศรนรินทร์, แพรว แพรวพรรณรายณ์, และฟลุ้ค ณธัช ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับนักแสดงที่สามารถเล่าความจริงที่โหดร้ายในสังคมผ่านตัวซีรีส์ได้ขนาดนี้ ด้วยเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง และไปด้วยฉากสะเทือนอารมณ์ มีเช่น ฉากข่มขืน หรือแม้กระทั่งการใช้ยาเสพติด บทเหล่านี้จึงท้าทายทีมนักแสดงอย่างมาก ยอมรับเลยว่าฝีมือของนักแสดงนับว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กระแสตอบรับของซีรีส์เรื่องนี้ดียิ่งขึ้นไปอีก

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"