ไร้แรงต้าน 'วัดดังสมุทรสาคร' ใช้พื้นที่ศูนย์วิปัสสนาตั้ง รพ.สนามสู้โควิด ชาวบ้านร่วมมือดี


เพิ่มเพื่อน    

30 ธ.ค.63 - นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พระครูวิสุทธิ์ธิคุณ เจ้าคณะตำบล เจ้าอาวาสวัดโกรกกราก พร้อมทีมแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการเปิดศูนย์ห่วงใยคนสาครแห่งที่ 2 ที่วัดโกรกกราก อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร โดยใช้พื้นที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมวิปัสสนาของทางวัดบนเนื้อที่ 5 ไร่มีไฟฟ้าส่องสว่างและพัดลมระบายอากาศอย่างเพียงพอ สามารถรองรับผู้ป่วยทีติดเชื้อโควิด-19 ให้มารักษาและกักตัวได้ถีง 140 เตียงจัดวางเว้นระยะห่าง ตามมาตรการของการควบคุมโรคติดต่อ

การเปิดศูนย์ห่วงใยคนสาครที่วัดโกรกกรากในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากชาวบ้านในพื้นที่ ไร้แรงต่อต้าน จากชาวบ้านเหมือนครั้งก่อนๆที่ผ่านมา แถมบรรดาชาวบ้านและศิษยานุศิษย์ พร้อมช่วยเหลือเป็นกำลังเสริมให้กับเจ้าหน้าที่ โดยชาวบ้านต่างนำสิ่งของมาร่วมบริจาคกับทางวัดมอบให้กับผู้ป่วยที่จะเข้ามาพักอยู่ในศูนย์ โดยชาวบ้านในจังหวัดสมุทรสาครต่างร่วมมือร่วมใจกันเพื่อที่จะให้ผ่านวิกฤตในครั้งนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"