บางใหญ่ซิตี้สาหัส!พบผู้ป่วยโควิด 21 คน เมียนมา-ลาว-กัมพูชา ล็อกดาวน์ทั้งชุมชน


เพิ่มเพื่อน    

31  ธ.ค.63-     ศูนย์ปฏิบัติการ COVID-19 จังหวัดนนทบุรี โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เเจ้งข้อมูลผู้ป่วยยืนยัน "ตลาดบางใหญ่" ซึ่งเป็นผู้ป่วยยืนยัน รายที่ 154 - 174 ของจังหวัด หรือนับเป็นรายที่ 38 - 58 ของการระบาดระลอกใหม่ เป็นผู้ป่วยชาวเมียนมา 15 คน ลาว 3 คน กัมพูชา 3 คน

ประเภทร้านค้า ในตลาดบางใหญ่ ขายหมูสด จำนวน 10 ราย ขายไก่สด จำนวน 4 ราย ขายผักสด จำนวน 2 ราย
ขายผลไม้ จำนวน 1 ราย ขายหมูกรอบ จำนวน 1 ราย ขายก๋วยเตี๋ยว Big C บางใหญ่ซิตี้ จำนวน 1 ราย ขายน้ำ จำนวน 1 ราย ขายของดอง จำนวน 1 ราย

พักอาศัย คอนโดมิเนียม สีชมพู จำนวน 12 ราย อาคารพาณิชย์ ม.6 ตลาดบางใหญ่ จำนวน 6 ราย หมู่บ้านทิพย์สุวรรณ บางบัวทอง จำนวน 1 ราย หมู่บ้านเอื้ออาทร หมู่ 5 จำนวน 1 ราย จังหวัดปทุมธานี จำนวน 1 ราย

ในช่วงเวลาตั้งแต่ วันที่ 21 ธันวาคม 2563 จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2563

หากท่านเป็นผู้ที่ใช้บริการในตลาดกลางบางใหญ่ และไปใช้บริการในร้านค้าที่จำหน่ายประเภทอาหารตามที่ปรากฏในข้อมูลโดยไม่ได้มีการป้องกันตัวอย่างเหมาะสม ควรเข้าตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

หรือหากท่านเป็นผู้ที่อยู่อาศัยในสถานที่ตามข้อมูล และมีประวัติสัมผัสใกล้ชิดกับแรงงานต่างด้าว ควรเข้าตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บางใหญ่ซิตี้ถูกล็อกดาวน์ไปเรียบร้อยแล้ว  มีการกั้นทางเข้าทุกทางที่มุ่งสู่บางใหญ่ซิตี้ เปิดเฉพาะด้านหน้า แต่มีการคัดกรองเข้มข้น.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"