ร้านนั่งดื่มย่านปิ่นเกล้า แจ้งลูกค้าตรวจเชื้อโควิด หลังเปิดไทม์ไลน์ผู้เสียชีวิตใช้บริการ 22 ธ.ค.


เพิ่มเพื่อน    

1 ม.ค.64 - จากกรณีผู้ป่วยโควิดเป็นชายไทยอายุ 44 ปีเสียชีวิตเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดย ศบค.เปิดเผยไทม์ไลน์ว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ได้ไปที่ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Groove Evening ร้านกรูฟ อีฟเวนนิ่ง บาร์ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนบรมราชชนนี ใกล้ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โพสต์ข้อความว่า แจ้งลูกค้าทุกท่านโปรดทราบ สืบเนื่องจากร้านที่ต้องหยุดให้บริการในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เป็นผลมาจากข่าวผู้เสียชีวิตจาก COVID-19 รายที่ 62 ของประเทศไทย เป็นลูกค้าที่มีประวัติมาใช้บริการที่ร้านวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ในช่วงเวลา 20.00-22.00 น. มาใช้บริการพร้อมเพื่อน จำนวน 3 คน ที่โต๊ะหมายเลข 83 (ทางร้านได้แจ้งกับเพื่อนผู้เสียชีวิตและได้แจ้งข้อมูลดังกล่าวกับทีมแพทย์ที่มาทำการตรวจ swap แล้ว)

ในวันดังกล่าวมีผู้มาใช้บริการที่ร้านจำนวน 50-80 คน และในวันที่ 1 มกราคม 2564 ได้มีทีมแพทย์เข้ามาทำการตรวจหาเชื้อ Covid-19 โดยการ Swap กับพนักงานทุกคนที่ร้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผลจะออกในวันที่ 3 มกราคม ทางร้านจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งถึงผลตรวจของพนักงานที่ร้านทั้งหมด และทางร้านรวมถึงทีมงานได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว เพื่อไม่ให้ลูกค้าสับสนกับข้อมูลที่มีการนำเสนอก่อนหน้า ขอให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในช่วงวันที่ 22 ธันวาคม สังเกตตัวเอง หากมีอาการให้ไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจรักษาทันที

และทางร้านจะปรับปรุงร้านตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ ปิดร้านจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อภายในร้าน แก้ไขก๊อกน้ำให้เป็นระบบเหยียบ เพิ่มจุดล้างเจลแอลกอฮอล์ เพิ่มระยะห่างของโต๊ะนั่ง ทางร้านขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยครับ

ขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง หากท่านใด มีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามทางเพจได้เลยครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"