'ร้านกรูฟ อีฟนิง บาร์' ปิ่นเกล้า แจ้งผลตรวจพนักงานปลอดเชื้อ หลังลูกค้าติดโควิดดับ


เพิ่มเพื่อน    

2 ม.ค.64 - จากกรณีผู้ป่วยโควิดเป็นชายไทยอายุ 44 ปีเสียชีวิตจากโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ซึ่งนับเป็นรายที่ 62 ของประเทศไทย โดยหนุ่มรายนี้ได้เข้าไปที่ร้านอาหารกึ่งบาร์ชื่อ กรูฟ อีฟนิ่ง บาร์ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนบรมราชชนนี ใกล้ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.63 หลังจากนั้นในวันที่ 1 ม.ค.64 ได้มีทีมแพทย์เข้ามาทำการตรวจหาเชื้อโควิด โดยการตรวจ Swap กับพนักงานทุกคนที่ร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Groove Evening ร้านกรูฟ อีฟเวนนิ่ง บาร์ โพสต์ข้อความแจ้งผลตรวจโควิดว่า ประกาศแจ้งผลการตรวจโควิด-19 ของพนักงานร้านทั้งหมด จำนวน 35 คน ผลออกมาเป็นลบ ทุกคนปลอดเชื้อ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ระหว่างนี้ได้กำชับให้พนักงานทุกคนเฝ้าระวังสักเกตอาการต่อไปจนครบ 14 วัน

ส่วนผลตรวจลูกค้า 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต และเข้ามาใช้บริการพร้อมกันในวันที่ 22 ธ.ค. ช่วงเวลา 20.00-22.00 น. หลังจากพบแพทย์ที่มาทำการตรวจ swap แล้ว ผลตรวจเป็นลบคือ ไม่ติดเชื้อ เช่นเดียวกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"