แห่แชร์ภาพให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดอ่างทองสู้กับเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

4 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายพบภาพให้กำลังใจของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง  บริเวณจุดตรวจคัดกรองโรคโควิด-19 ที่มีการส่งต่อและแชร์ในสื่อออนไลน์กันอย่างแพร่หลายอยู่ในขณะนี้   ซึ่งทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อย ไม่ได้พักเพื่อให้ทันเวลากับคนไข้หลายร้อยชีวิตที่นั่งรออยู่  มีการเขียนข้อความบนชุด PPE(ชุดป้องกันร่างกายจากเชื้อไวรัส โคโรน่า)  ขณะเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงาน สร้างความประทับใจกับผู้พบเห็น  ที่สื่อถึงความน่ารัก และประทับใจ  มีการเขียนข้อความ ซึ่งเป็นข้อความ สร้างขวัญและกำลังใจให้กันและกัน  #อ่างทอง ต้องรอด สวมหน้ากาก หมั่นล้างมือ ยึดถือระยะห่าง สแกนชัยชนะ อย่าปิดไทม์ไลน์  # เราจะไปด้วยกัน สวม MASK ล้างมือ ถือระยะห่าง สแกนไทยชนะ  และอีกหลายข้อความ  พร้อมเขียนชื่อของเจ้าหน้าที่ไว้ที่หน้าอกเพราะพอสวมใส่ชุดซึ่งปิดบังทุกอย่าง เห็นเพียงแววตา  สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็น และรู้สึกเห็นใจเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ต้องเหน็ดเหนื่อย 

ทั้งนี้จังหวัดอ่างทอง อยู่ในเขตพื้นที่สีแดง  มีผู้ติดเชื้อโควิด 30 ราย ข้อมูลเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาและมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"