'ไพศาล'จี้ออกกฎหมายพิเศษเปิดทางสภากาชาดไทย โรงพยาบาลรัฐ-เอกชนนำเข้าวัคซีนโควิดจากต่างประเทศทันที


เพิ่มเพื่อน    

 

4 ม.ค. 2564 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เพื่อหยุดยั้งหายนะของชาติ จากการระบาดของโคขวิดขอเรียกร้องดังนี้

1 ให้รีบนำประกาศการใช้ยาของกระทรวงสาธารณสุขลงวันที่ 29 มีนาคม 63 กลับมาใช้ใหม่เพราะมีผลพิสูจน์แล้วว่ารักษาให้หายได้เร็วมาก ช่วงเดือนมีนาคม 2563 มีผู้ป่วย 3,500 คนรักษาหายในเวลาราวเดือนเดียว

และให้ยกเลิกประกาศลงวันที่ 1 พฤษภาคมทันที เพราะผลการรักษาพิสูจน์แล้วว่าหายช้ามาก ทั้งนี้โดยใช้ยารักษาปอดบวมเป็นตัวสำคัญ

2 รีบทำความเข้าใจกับประชาชนว่าโคขวิดเป็นโรคระบาดที่รักษาให้หายได้ในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงถึง 4 วัน โดยให้นำตัวเลขการหายป่วยของทั่วโลกและของประเทศไทย มาทำความเข้าใจโดยรวดเร็ว เพื่อลดความแตกตื่นตกใจ ที่กำลังทำลายบ้านเมืองอยู่ในขณะนี้

3 ใช้อำนาจพิเศษตามกฎหมายฉุกเฉิน อนุญาตให้สภากาชาดไทย โรงพยาบาลของรัฐและโรงพยาบาลเอกชนที่มีมาตรฐานนำเข้าวัคซีนจากต่างประเทศมาใช้ทันที เพราะโรงพยาบาลทั้งหลาย มีพันธะในการค้ำประกันการรักษาผู้ป่วยอยู่แล้ว และมีความรู้ความสามารถในการหายาและใช้ยาไม่แพ้หน่วยงานใด!!!!

จะต้องไม่ใช้ความคิดเอาชีวิตคนไทยเป็นตัวประกัน หรือความคิด ที่จะทำมาหากินกับชีวิตและหายนะของชาติทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"