ฮุนได แนะนำประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ฮิโตชิ คาเนโกะ โดยมีผลตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 หน้าที่ใหม่นี้จะเน้นเรื่องโอกาสเติบโตทางธุรกิจสำหรับผลิตภัณฑ์เซ็กเมนท์ใหม่และผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมไปถึงการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้

 

คาเนโกะ กล่าว ฮุนได ไทยแลนด์ ได้วางแผนที่จะพัฒนาความสามารถทางการแข่งขันด้วยการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ  รวมไปถึงการเปิดตัวรถยนต์ที่จะมาแทนรุ่นในปัจจุบันอีกด้วย เรามีแผนงานที่ชัดเจนที่จะเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาด ดังนั้นลูกค้าชาวไทยสามารถมั่นใจว่าเราจะกำลังเติบโตมากขึ้นนับตั้งแต่นี้ ตลาดประเทศไทย ไม่เหมือนที่ใดในโลก นอกจากลักษณะเฉพาะตัวดังกล่าว ยังมีผู้นำตลาดที่แข็งแกร่งหลากหลายแบรนด์ ซึ่งเราจะต้องวางแผนให้รอบคอบ อย่างไรก็ตาม เราเชื่อในจุดแข็งของเราซึ่งก็คือคุณภาพและรูปลักษณ์ที่สวยโดดเด่นของรถยนต์ฮุนได และเมื่อเรานำมาเปิดตัวเราก็พร้อมที่จะสู้

 

การมารับหน้าที่ของ คาเนโกะ ครั้งนี้คือช่วงเวลาที่ฮุนได ไทยแลนด์ กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และเป็นเวลาที่บริษัท ฯ จะเพิ่มจำนวนโชว์รูมที่ให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ โดยมีประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานถึง 32 ปี และยังเคยดูแลธุรกิจยานยนต์ในภูมิภาคต่าง ๆ รวมทั้งตะวันออกกลางและอเมริกาใต้ นอกจากนี้ยังพูดได้ 3 ภาษา คือ ญี่ปุ่น อังกฤษและฝรั่งเศส

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"