อ่างทอง พบผู้ป่วยโควิด 19 เพิ่ม 13 ราย ส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับสนามชนไก่


เพิ่มเพื่อน    


5 ม.ค.64 - นายขจรเกียรติ  รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งยอดผู้ป่วยโควิด 19 จังหวัดอ่างทอง สะสมรวมอยู่ที่  57 ราย มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น 13 ราย   ซึ่งเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับสนามชนไก่  อยู่ระหว่าการรักษา 56ราย รักษาหายแล้ว 1 ราย    

ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ระบุว่า มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่ม 13 ราย (รวม 57 ราย) ส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับสนามชนไก่ที่รอผลจากเมื่อวาน 400 ราย ดังนั้นจะเห็นได้จากกราฟว่าจำนวนผู้ติดเชื้อเริ่มลดลงจากการตรวจเชิงรุก 

(ขอให้รอดูผลการตรวจเชื้อในวันพรุ่งนี้ หากมีจำนวนลดลงแสดงว่าการตีกรอบคัดกรองผู้มีความเสี่ยงสูงเริ่มเห็นผล สถานการณ์ของจังหวัดอ่างทองน่าจะสามารถควบคุมได้ หากไม่มีตัวแปรอื่นเพิ่มเติม) แต่จะทำได้นั้นพี่น้องประชาชนทุกภาคส่วนต้องช่วยกันครับ” 

ด้าน  น.ส.ปฏิมา สุชาตานนท์  เจ้าของรายเสริมสวย มายซาลอน พร้อมเพื่อนๆได้ร่วมกันจัดทำสายคล้องแมสเอ็น 95 เพื่อนำไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้งาน เพื่อลดการเจ็บใบหู  โดยขอเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้โควิด19ไปด้วยกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"