‘สมศักดิ์’ยก’บิ๊กตู่’จริงจังปราบบ่อน!


เพิ่มเพื่อน    

6 ม.ค.2564 -  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนบ่อนการพนันว่า คณะกรรมการชุดนี้ประกอบด้วย 4 หน่วยงาน คือ หน่วยงานตรวจสอบของทางตำรวจที่เป็นหน่วยงานหลักในการปฏิบัติงาน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ที่จะเข้ามาดูเรื่องเส้นทางการเงิน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ดูเรื่องการกระทำความผิดที่อาจจะมีเจ้าหน้าที่ไปเกี่ยวข้อง และกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ที่จะช่วยในการสืบสวนสอบสวน โดยการตั้งคณะกรรมการชุดนี้แสดงถึงความเอาจริงเอาจังของนายกฯ ในการกวาดล้างบ่อนการพนัน และคนกลุ่มนี้ ซึ่งตรงนี้เป็นการทำงานบูรณาการร่วมกันของ 4 หน่วยงาน ซึ่งในส่วนของกระทรวงยุติธรรม ที่มีดีเอสไอเป็นคณะกรรมการชุดนี้ร่วมอยู่ด้วยคงไม่ได้มีการทำเป็นคดีพิเศษอะไร ต้องเป็นไปตามกระบวนการและบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการชุดนี้ และดีเอสไอพร้อมที่จะให้ความร่วมมือให้งานของคณะกรรมการชุดดังกล่าวออกมาดีที่สุด

"นายกฯทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ปัญหาโควิด ขอให้ประชาชนมั่นใจในรัฐบาล และในเร็วๆ นี้ จะมีวัคซีนจะเข้ามา ในเดือน ก.พ. ประมาณ 2 แสนโดส เพื่อใช้กับบุคลากรทางการแพทย์ และจะทยอยนำเข้ามาเพื่อช่วยเหลือประชาชนต่อไป" นายสมศักดิ์ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"