'เอ็มมี่ แม็กซิม'ตั้งโต๊ะแถลง เคลียร์สัมพันธ์ลูกชาย'เสก โลโซ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังเกิดความคลุมเคลือถึงความสัมพันธ์ของ  เอ็มมี่-อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม กับ เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของร็อคเกอร์ชื่อดังอย่าง เสก โลโซ ล่าสุดทางเอ็มมี่ พร้อมกับ กานต์ วิภากร ภรรยาของหนุ่มเสก และเสือ เสฏกานต์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าว

          โดยเอ็มมี่ เผยว่า“เอ็มมี่ผิดเองที่ไม่ได้พูดในตอนที่โพสต์รูปว่าเอ็มมี่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการเสือ เอมมี่ไม่กล้าพูด รู้สึกกดดันว่าเอ็มมี่จะสามารถดูแลลูกชายของศิลปินระดับแถวหน้าของประเทศได้จริงเหรอ รวมถึงกลัวคอมเมนต์จากชาวเน็ต แต่ในเมื่อคุณพ่อคุณแม่เขาไว้ใจเอ็มมี่ เอ็มมี่ก็ยินดีที่จะรักและดูแลเสือให้เหมือนกับที่พ่อและแม่รัก  

          ตอนแรกเอ็มมี่ยังไม่ได้เซ็นต์สัญญากับเสือ เพราะอยากจะพิสูจน์ตัวเองก่อนด้วยการหางานให้กับเสือ และในที่สุดเสือก็ได้งานอีเว้นท์ งานพิธีกร ออกรายการ และก็งานละครค่ะ  เอ็มมี่เชื่อว่าเสือไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน  ตอนนี้มีสัญญา 3 ปี การแบ่งผลประโยชน์ก็แบ่งกันตามเรตผู้จัดการทั่วไป

          ตอนที่มีคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเสือกับเอมมี่ ก็เป็นห่วงเสือ ห่วงว่าเขาจะเครียด เราก็มานั่งคุยกัน ปรับความคิดกัน มันเหมือนเราคุยภาษาเดียวกันและเราเข้าใจ ทุกอย่างมันก็เลยง่ายค่ะ ยืนยันค่ะว่าเราเป็นแค่ผู้จัดการกับนักแสดงจริงๆ

          อีกอย่างเอ็มมี่ก็เรียกพ่อเสกว่าพ่อมาตั้งนานแล้วด้วย เรียกมา 4-5 ปีแล้ว รักพ่อเสกเหมือนพ่อ ส่วยกับเสือซึ่งเป็นศิลปินเบอร์แรกของเอ็มมี่ก็อยากจะให้เปิดรับเสือหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ใหญ่ด้วยนะคะ เราสองคนยินดีรับใช้คะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mmyamalawan wiphakorn15


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"