'เอ็มมี่'ยันไม่ได้หิวแสง ถามผิดเหรอที่เป็นลมหลังเยี่ยม'ทอยทอย'


เพิ่มเพื่อน    

 

           หลังจากทราบข่าวของ ทอยทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงในสังกัด ถูกตำรวจจับและตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังใช้มีดแทงแฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้านพัก เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์  หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ก็เครียดจนแทบล้มทั้งยืน แต่ในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ในฐานะพี่ ก็รีบเดินทางไปที่สถานีตำรวจเพื่อเข้าเยี่ยมนักแสดงหนุ่ม

          จากนั้นก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว ก่อนที่ เอ็มมี่ อมลวรรณ  จะเป็นลมล้มฟุบบริเวณหน้าสถานีตำรวจ  ซึ่งจากช็อตนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาวิจารณ์เธอแบบเสียหาย บางคนก็ใช้ถ้อยคำหลาบคาย

          ล่าสุดเอ็มมี่ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “มันเหมือนถูกบีบหัวใจ ทุกอย่างมันเร็วมากจนตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดเหรอคะ มันแค่ 1 วันจริงๆ แล้วเอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดเหรอคะ ไม่เอาเข้าข้างใคร ผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย แล้วแต่ดุลพินิจของศาล นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่ต้องการ

          ได้โปรดเข้าใจและเห็นใจในมุมของเอ็มมี่บ้างนะคะ สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึงที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่มันหนักมากขนาดนี้ ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสงกับเอ็มมี่เลย หิวแสงใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก็มากพอแล้ว ได้โปรดเข้าใจกันบ้างนะคะ

          หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม แต่มีใครรู้มั้ย มือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ตี 5 พี่ๆ สื่อมวลชนโทรหา เพราะไอจีและเฟซบุ๊กน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ ว่าเป็นผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามของผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามผู้บริหารบริษัท เอ็มมี่ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไรเหรอ เอ็มมี่ก็เจ็บปวดเหมือนกันคะ

          ขอบอกไว้ตรงนี้ว่าคุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะ ว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้าเงินเลยนะคะเพราะคอมเมนต์ของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จริงๆ) เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องตัวเอง เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องบริษัท เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องพี่ๆ น้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่

          กราบขอบพระคุณ ทนายเจมส์ นะคะ กราบขอบพระคุณ แฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจกันเสมอมานะคะ การให้ที่ดีที่สุด คือการเมนต์แบบให้เกียรติกันบ้างนะคะสุดท้ายนี้ เอ็มมี่ แม๊กซิม แรงแต่ไม่เลว “

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Mmy Amalawan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"