เคลียร์แล้ว! อบต.พันท้ายนรสิงห์ พร้อมตั้ง รพ.สนาม ลั่นคนในพื้นที่ติดเชื้อตายรับ 5 แสน


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.64 - ที่ศูนย์ห่วงใยคนสาครวัฒนาแฟคตอรี่ ต.พันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร นายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ ได้เปิดใจกับผู้สิ่อข่าวว่า เรื่องของการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม มักจะมีปัญหากระทบกับคนที่อยู่ในบริเวณนั้นมาโดยตลอด ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่จะไม่ยอมเพราะกลัวจะติดเชื้อ เจ้าหน้าที่ก็จะต้องเข้าไปอธิบายพูดคุย เป็นเรื่องที่ยากมากที่จะทำให้ชาวบ้านยอมรับได้หัวเด็ดตีนขาดชาวบ้านส่วนใหญ่ก็ไม่ยอม แต่ชาวบ้านที่พันท้ายนรสิงห์นี้แรกๆก็ต่อต้านไม่ยอม ต่อมาผมก็ทำให้ชาวบ้านเข้าใจและยอมรับ ล่าสุดชาวบ้านบอกเห็นผมยอมเสียสละที่ดิน 8 ไร่สละเงินทองมาก่อสร้างโรงพยาบาลสนาม ชาวบ้านจึงพร้อมและยอมที่จะเสียสละไปพร้อมกับผม

นายวัฒนา กล่าวว่า ถึงเวลานี้พวกเราทุกๆคนต้องช่วยกันการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม ก็เพื่อช่วยเหลือคนจังหวัดสมุทรสาครและผู้ใช้แรงงานชาวเมียนมาเราก็ไม่ควรดูถูกหรือรังเกลียดเขา

ผมไม่ได้ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง ผมทำเพื่อคนสมุทรสาคร และที่สำคัญผมก็ทำเพื่อคนตำบลพันท้ายนรสิงห์ลูกบ้านผมให้มีขวัญและกำลังใจในการต่อสู้กับโควิด โดยขอบอกว่า ถ้าคนในตำบลพันทัายนรสิงห์ติดเชื้อโคสิด-19 ถึงกับต้องเสียชีวิตตายไป คนข้างหลังต้องไม่ลำบาก มารับเงินที่ผมได้เลย ผมจ่ายให้เอง 500,000 บาท เพราะผมถือว่า เค้าเป็นผู้เสียสละเพื่อคนสมุทรสาครพร้อมไปด้วยกับผม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"