'พิมประภา'ขึ้นแท่นนางเอกเนื้อหอม งานแน่นตลอดปี 64


เพิ่มเพื่อน    

 

          งานเข้ารัวๆ นาทีนี้ไม่มีใครต้านได้ สำหรับนางเอกร่างเล็กพริกขี้หนูสวน พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร หนึ่งในนางเอกตัวท๊อปนิวเจนฯ คนคุณภาพ ที่เก่งทั้งเรื่องการแสดงและร้องเพลง เป็นนางเอกเน็ตไอดอลสายเสียง ที่หนุ่มๆ ปลื้มปริ่มเป็นที่สุด ซึ่งหลังจากประกาศตัวเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ รับงานได้ทุกช่อง ตอนนี้โดนผู้จัดรุมซื้อตัวกันสนั่นหวั่นไหว

          โดยเฉพาะผลงานที่กำลังจะได้รับชมกันเร็วๆ นี้ สาวพิมก็เปลี่ยนลุค ฉีกจากบทบาทนางเอกเจ้าน้ำตาที่น่าสงสาร มาเป็นสาวแซ่บตัวแม่ กับบทอรอินทร์ เมียน้อยสุดเผ็ดร้อนในละครเมียหลวง  ที่เพียงแค่เปิดเผยรายชื่อว่าสาวพิม เตรียมประกาศศักดาทางการแสดงในบทบาทนี้ แฟนละครก็ซี๊ดปากอยากชมการแสดงของสาวคนนี้ใจจะขาด

          แต่ใช่ว่าจะฮอตแค่งานแสดงที่ถูกผู้จัดทาบทามกันเพียบเท่านั้น ในส่วนของงานอีเว้นท์สาวพิม ก็ฮอตฉ่าไม่แพ้นางเอกคนไหนๆ เช่นกัน การันตีโดยงานฟ้อน งานรำ บิ๊กอีเว้นท์ตามจังหวัดหัวเมืองใหญ่ต่างๆ สาวพิมก็ร่ายรำโชว์ออร่านางเอกสุดฮอตให้ท่านผู้ว่าฯ และเมียผู้ว่าชมกันมาแล้วนักต่อนัก และเร็วๆ นี้ก็จะมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์กับแบรนด์ดังที่ยอมทุ่มไม่อั้น เพื่อคว้าสาวเนื้อหอมอย่าง พิม พิมประภา มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"