'ไพโรจน์-ลลนา'นำทีมปลุกตำนาน'ตั้ม-โอ๋'กับ'วัยอลวนฮ่า!'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อ 45 ปี ก่อนเคยเกิดปรากฏการณ์ วัยอลวนฟีเวอร์ และเพราะกระแสที่แรงเกินต้านส่งให้ วัยอลวน กลายเป็นหนังที่มีเพลงประกอบภาพยนตร์ฮิตระดับตำนานของยุค’70 ที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่นมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เธอที่รัก , สุขาอยู่หนใด, ระทมรัก, น่ารัก ไปจนถึง รักหนอรัก

          ล่าสุด  เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมพาคู่รักสุดคลาสสิก ตั้ม-โอ๋ จากวัยอลวน มาส่งต่อความรักไปสู่ โต๋-อั้ม ชนิดที่กลับมาสร้างรอยยิ้มแบบยกครัวกันเลยทีเดียว โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์คลาสสิกโรแมนติกคอมเมดี้ วัยอลวนฮ่า! ณ เมเจอร์ รัชโยธิน ผลงานการกำกับภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 30 ปีของ เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร นับเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 12 ในชีวิต ที่กล้าพูดได้ว่าผู้ชมต้องเซอร์ไพรส์ความสนุกกับคู่รัก 4 คู่ 4 สไตล์

          ตั้งแต่ รักวัยคลาสสิค ของ รุ่นใหญ่ ตั้ม-โอ๋ กับรุ่นใหม่ โต๋-อั้ม รับบทโดยพระเอกซ่าเซอร์ แน็ก-ชาลี ปอทเจส และนางเอกสาวมากความสามารถ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร และที่ขาดไม่ได้ในความเป็นวัยอลวนที่กลับกลายเป็น รักพัลวัน   จากสาวเคยสวยเมื่อปี 2519 กลับกลายเป็นหนุ่มหล่อในปี 2564 อย่าง ป้าอ้อ หรือ ดีเจออดี้ แสดงโดย อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่มีต่อ ต้องใจ รับบทโดย จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย ปิดท้ายกันที่ รักต่างวัย ของ ภาคิน-นับดาว แสดงโดยนักร้องเสียงอบอุ่น แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์ ที่ยังพราวเสน่ห์จนสาวรุ่นลูก เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ แอบหลงรัก

          เอ๋ ไพโรจน์  เผยว่า “ผมไม่ได้ทำหนังมา 30 ปี ด้วยภาวะของโลกมันเปลี่ยนแปลงไป แต่ว่าผมไม่เคยจะหยุดพัฒนา ดูหนังตลอด แล้วก็เก็บสะสมอะไรมา วันนี้ผมอยากจะกลับมาเป็นนักทำหนังเหมือนเดิมเพราะเป็นอาชีพที่ผมรัก วัยอลวน เป็นเรื่องที่ผมคิดว่า 45 ปีไม่มีใครลืม เพราะฉะนั้นพอบอกวัยอลวนคนรุ่น ๆ ผมไม่ต้องพูดแล้วว่ามันเป็นยังไง

          แต่ถ้าเป็นเด็กรุ่นใหม่ ผมเลยต้องใช้แน็กและพิม เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ แต่จะทำยังไงที่จะดึงพ่อแม่คนรุ่นวัยอลวนรุ่นแรกก็คนรุ่น ๆ ผม ให้กล้าออกมาดูหนัง ท่านเหล่านี้บางคน อาจจะยังไม่เคยชินกับการมาโรงหนังยุคใหม่ว่าเค้าซื้อตั๋วยังไง ทางที่ดีที่สุดคือต้องให้ลูกมาดูด้วย และที่ผมเลือกทำ วัยอลวน เพราะเป็นหนังที่จะเชื่อมต่อ คนรุ่นพ่อรุ่นแม่จากรุ่นลูกให้มาดูหนังด้วยกัน แล้วมีความสุขไปด้วยกันได้

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"