'พี่ศรี' ย้อนแสบองค์กรสิทธิฯ-3 นิ้วเงียบกริบไม่ประณามสหรัฐ ไทยแค่ฉีดน้ำจะเป็นจะตาย


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.64 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ม็อบประชาธิปไตยใน USA บุกสภาถึงตาย แอมเนสตี้ ฮิวแมนไรท์วอทซ์ พวก 3 นิ้ว อมอะไรกันอยู่ครับ ไทยแค่ฉีดน้ำจะเป็นจะตายกันให้ได้

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญภายในใจกลางสัญลักษณ์ระบอบประชาธิปไตยของสหรัฐอเมริกาเมื่อกลุ่มผู้สนับสนุนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เคลื่อนขบวนด้วยอารมณ์โกรธแค้นบุกเข้าไปภายในอาคารรัฐสภา กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ระหว่างที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐและวุฒิสภาเปิดการประชุมร่วมเพื่อลงมติรับรองผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐวันที่ 3 พฤศจิกายน ซึ่งโจ ไบเดน จากพรรคเดโมแครต ชนะคะแนนทรัมป์ขาดลอย ทั้งนี้มีรายงานว่า หญิงคนหนึ่งโดนยิงเสียชีวิตภายในอาคารรัฐสภาด้วย และยังมีอีกหลายคนได้รับบาดเจ็บด้วย สมาชิกคองเกรสถูกอพยพออกจากอาคารและได้รับหน้ากากป้องกันแก๊สขณะที่ตำรวจยิงแก๊สน้ำตาขับไล่ฝูงชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"