เศร้ารับปีใหม่'หมู-กบ'วงบิ๊กแอส สูญเสียคุณพ่อ'อุทัย พรหมรักษา'


เพิ่มเพื่อน    

 

            แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจให้กับ 2 พี่น้อง หมู อภิชาต กับ กบ-ขจรศักดิ์ พรหมรักษา หรือ หมู-กบ วงบิ๊กแอส ที่สูญเสียคุณพ่อ อุทัย พรหมรักษา ไปเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี

          โดย หมู บิ๊กแอส ได้โพสต์ข้อความผ่านอิสตาแกรมส่วนตัวว่าไม่ต้องห่วงแม่กับน้องฟองนะพ่อ พวกเราจะดูแลเอง หลับให้สบาย ถ้าเรามีบุญร่วมกันคงจะได้เจอกันอีก รักพ่อครับ 5/1/64

          เรียนญาติมิตรผู้เป็นที่รักเคารพทุกท่าน  บัดนี้ คุณพ่ออุทัย พรมรักษา ได้เดินทางสู่สุคติโดยสงบแล้ว  เมื่อวันอังคาร ที่ ๕ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๔ เวลา ๑๕.๔๔ น. ณ โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี

          ซึ่งพิธีศพจะจัดขึ้นที่บ้านของพ่ออุทัย พรมรักษา ณ บ้านเลขที่ ๙๙ หมู่ ๓ ซอยชมช่วย ๗ ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี (ใกล้โรงเรียนกุมภวาปี)

          แต่เนื่องด้วยการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-๑๙  ทางเจ้าภาพมีความตระหนักและเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นอย่างดี

          หากท่านประสงค์ที่จะมาร่วมงาน โปรดปฏิบัติตามกฎระเบียบของ
          กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือให้สะอาด ซึ่งเจ้าภาพจะจัดเตรียมสถานที่ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของทุกท่านให้ดีที่สุด

          หากท่านใดไม่สะดวกที่จะมาร่วมงาน ขอเพียงท่านส่งจิตอธิษฐาน ถึงคุณพ่ออุทัย พรมรักษา ให้สู่สุคติ ซึ่งนับว่าเป็นเกียรติกับคุณพ่ออุทัย และครอบครัวพรมรักษาอย่างยิ่งแล้ว หรือหากท่านใดประสงค์จะร่วมทำบุญเพื่อเป็นกุศลนำส่งดวงวิญญาณ ของคุณพ่ออุทัย ทางเจ้าภาพมีปณิธานจะนำเงินทำบุญทุกบาททุกสตางค์ ร่วมซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคแด่โรงพยาบาลกุมภวาปี  ซึ่งท่านสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชี นายขจรเดช พรมรักษา ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่ 076-271929-6  จึงเรียนมาเพื่อขอขอบพระคุณอย่างสูง

            ด้าน กบ บิ๊กแอส ได้โพสต์ภาพคุณแม่ที่กำลังนอนหลับอยู่ใกล้ๆ โลงศพคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความว่า “แม่ยังนอนอยู่ข้างๆ พ่อเสมอ แม้จนวันนี้”

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  kajorndejj goomoo


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"