“จ๋า ญาสุมินทร์”ธุรกิจเจ๊งใช้หนี้ 10 ปียังไม่หมด เผยโดนไล่ออกจากรายการเพราะเรื่องมาก!


เพิ่มเพื่อน    

 

     ห่างหายจากวงการบันเทิงนาน13 ปี สำหรับสาวจ๋า ญาสุมินทร์ อดีตพิธีกรรายการดัง พร้อมมาเล่าให้ฟังถึงสาเหตุที่ถูกเม้าท์ว่าโดนไล่ออกจากรายการดังเพราะเรื่องมาก ไหนจะอดีตที่เป็นเจ้าแม่ข่าวฉาวพร้อมเผยถึงธุรกิจที่เจ๊งไปกว่า12 ล้านบาท ต้องใช้หนี้จนถึงทุกวันนี้และเรื่องชีวิตรักแยกทางกับสามีต่างชาติ โดยเจ้าตัวมาเปิดเผยทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

 

ห่างหายจากวงการบันเทิง?

จ๋า: ประมาณ12 ปีตอนนี้ทำงานบริษัทและมีธุรกิจส่วนตัวเล็กๆแต่ไม่ได้อยู่หน้าจอทีวีแล้วอยู่ในวงการทั้งหมด13 ปีเริ่มต้นจากความบังเอิญไปประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ได้รองอันดับ1 จากนั้นมีรายการทีวีมาสเตอร์คีย์ติดต่อเข้ามาเป็นพิธีกรก็ทำทั้งหมด13 ปี

 

ทำไมถึงออกจากรายการ?

จ๋า: ตอนนั้นมีผู้ใหญ่ท่านนึงโทรมาบอกจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการจ๋าเองมีงานประจำทำอยู่ข้างนอกจ๋าเปิดร้านทำให้เราหมกมุ่นจิตใจเรา100% อยู่กับงานข้างนอกแต่คิดว่าหลักเป็นจากตัวจ๋าที่จ๋าไม่ได้ใส่ใจไม่ได้ใส่พลังลงไปกับงานที่เราทำวิญญาณของเราไม่ได้อยู่หน้าจอมันอาจจะมีคำพูดหรือการกระทำบางอย่างที่เราไม่ได้คิดจ๋าเป็นคนมีจุดอ่อนอันนึงคือทำอะไรจะโฟกัสอันนั้นนานๆเขาบอกปรับรูปแบบใหม่หมดเลยรวมถึงตัวพิธีกรด้วยแต่คนอื่นอยู่เอาจริงๆเราก็ชาไปสักชั่วโมงเหมือนกันเพราะว่ารายการนี้เราทำมานานแต่เราก็ต้องมูฟออนแล้วเพิ่งคลอดลูกไม่นานด้วยก็ต้องไปต่อดูแลร้านอาหารและลูกเต็มร้อยเลย

 

 

สมัยนั้นเป็นเจ้าแม่ข่าวฉาว?

จ๋า: ตั้งแต่อายุ25 มันก็มีข่าวเรื่อยๆขึ้นหน้าหนึ่งประจำไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเซ็กซี่หรือชู้สาว

 

มีธุรกิจแล้วไม่สบผลสำเร็จ?

จ๋า: ก็ต้องบอกว่ามีทั้งที่ประสบความสำเร็จและเจ๊งร้านอาหารประมาณช่วงที่เปลี่ยนรูปแบบรายการพอดีเราลงทุนค่อนข้างเยอะเลยทำได้2 ปีกว่าก็ปิดตัวตอนนั้นทำหลายธุรกิจเอากำไรจากอีกธุรกิจไปต่อทุนอีกธุรกิจธุรกิจแรกๆได้กำไรเราลงทวีคูณจากทุนเดิมรายจ่ายกับรายรับไม่บาลานซ์หมดไป12 ล้านเป็นเงินเก็บส่วนตัวและกู้ด้วยหมดตัวเกือบเป็นบุคคลล้มละลายปัจจุบันก็ทำแต่เลี่ยงความเสี่ยง

 

หาเงินใช้หนี้ยังไง?

จ๋า: อะไรที่มันต้องขายก็ต้องขายคอนโดรถทุกอย่างที่มันขายได้เปลี่ยนให้เป็นเงินสดแล้วเอาไปใช้หนี้ตอนนั้นอยู่กับลูกความเครียดขึ้นสูงเราไปตรวจเจอตอนนี้หนี้ยังไม่หมดแต่เบาบางมากเหลือล้านต้นๆ10 กว่าปีมาแล้วหาเงินใช้หนี้เรื่อยๆ

 

 

ลูกชายหล่อมาก? 

จ๋า: ตอนนี้กำลังจะ15 จะบอกว่าเลี้ยงเดี่ยวจริงๆก็มีคุณยายช่วยด้วยคุณพ่อเขาก็ช่วยด้วยเพียงแต่เราแยกกันแต่เราดูแลลูกร่วมกันตอนนี้ลูกอยู่ออสเตรเลียกับคุณพ่อ

 

แยกทางกับอดีตสามีเพราะอะไร?

จ๋า: เรื่องงานค่ะเรื่องร้านอาหารนี่แหละมันมีประเด็นต่างมุมมองพอเราทะเลาะกันเรื่องธุรกิจก็เลยแยกกันเลยเราเพิ่งคลอดลูกด้วยไม่อยากให้ลูกเห็นทะเลาะกันจริงๆต่างกันเรื่องอายุด้วยพ่อเค้าก็กลับออสเตรเลียเลยเราก็อยู่เลี้ยงลูกที่นี่จนถึง9 ขวบลูกก็ไปออสเตรเลียลูกอยากไปเค้าขอไปตอนนี้โสดค่ะ(หัวเราะ) อยากมีคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจก็มีคนคุยเข้ามาเรื่อยๆ

 

สเปค?

จ๋า: ขอพิจารณาเป็นชาวต่างชาติคนไทยมันอาจจะใกล้เกินไปเราชอบอิสระไม่ชอบถูกจำกัดผู้ชายต่างชาติค่อนข้างให้เราเป็นตัวของตัวเองเขาต้องยอมรับเราได้ตอนนี้ชอบคนอายุมากกว่าเราต้องการคนที่ใจเย็นเป็นคนดีมีความคิดดีรับผิดชอบถ้าเจอก็เปิดรับค่ะ

 

 

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.40-14.40 น. ทางช่องone31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่Youtube Channel : Orange Mama

 

คลิปสัมภาษณ์จ๋าญาสุมินทร์

https://www.youtube.com/watch?v=Io7cmV0lEH4

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"