อ่างทองวุ่น! ชาวบ้านผวาโควิด19 ฮือขวางใช้อพาร์ทเมนท์ในพื้นที่ชุมชนกักตัว


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 17.00 น.ที่บริเวณ อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ที่เพิ่งสร้างเสร็จ รอผู้เช่าอาศัย  จำนวน 55 ห้อง ตั้งอยู่ที่ริมถนนอ่างทอง-โพธิ์ทอง  หมู่ 5 ตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ได้มีชาวบ้านในชุมชนจำนวนมากออกมาคัดค้าน  หลังเจ้าหน้าที่รัฐจะใช้เป็นสถานที่กักตัวผู้ป่วยโควิด19  

ต่อมา นายแพทย์ศรีศักดิ์ ตั้งจิตธรรม  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง นายปริญญา เขมะชิต ปลัดจังหวัดอ่างทอง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหารตำรวจ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข  ได้เจรจาพูดคุยทำความเข้าใจกับชาวบ้าน แต่ไม่เป็นผล  ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่มีอาการหวาดกลัวได้รับผลกระทบจึงตกลงกันไม่ได้  และจะมีการเจรจาพูดคุยกันใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้เวลา 17.00 น.  เพื่อหาทางออกต่อไป 

ผู้สื่อข่าวราชงานว่า สำหรับ จังหวัดอ่างทอง มียอดผู้ติดเชื้อโควิด19  สะสมรวมอยู่ที่  74  ราย ซึ่งเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับสนามชนไก่  ซึ่งอยู่ระหว่างการรักษาและเฝ้าสังเกตอาการ จำนวน 95 ราย  โดยมีผู้รักษาหายกลับบ้านแล้ว 4 ราย  และยังมีกลุ่มเสี่ยงที่ยังรอผลการตรวจอีกจำนวนหนึ่ง  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง  กำลังอยู่ระหว่างเร่งทำงานและรวบรวมข้อมูล  ว่ากลุ่มผู้ที่ติดเชื้อมีที่มาจากทางใดบ้าง  และโรงพยาบาลป่าโมก เป็นโรงพยาบาลสนาม  ซึ่งมีตึก 5 ชั้น ที่มีศักยภาพในการรองรับในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อประมาณ 80 เตียง   และสถานที่กักกันโรค 4 แห่ง  ซึ่งกระจายอยู่ในพื้นที่ของ อำเภอเมือง  ที่บริเวณสนามกีฬาจังหวัดอ่างทอง  และ อำเภอโพธิ์ทอง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"