แย่ว่ะ! 'คุณปลื้ม' วิจารณ์อีกแล้ว รัฐบาลทอดทิ้งนักเรียนให้เรียนออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.64 - หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ "คุณปลื้ม" พิธีกร และผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ Nattakorn Devakula วิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ว่า "ถ้าคิดถึงเด็กในวันเด็กจริงก็เปิดโรงเรียนให้เขาไปเรียนหนังสือ ไม่ใช่ทอดทิ้งให้เรียนออนไลน์เช่นนี้...เเย่หว่ะ!"

หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เสนอด้วยว่า "เรียนท่านรมว.ศธ.ณัฏฐพลเเละท่านนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ครับ ผมว่าน่าเสนอวิธีการให้โรงเรียนเอกชนที่พร้อมจัดเรียนเเบบเรียนได้ที่โรงเรียนโดยให้สิทธิโรงเรียนเอกชนทำ Covid Free School คือให้ผู้ปกครองเเละบุตรตรวจโควิดเเล้วเอาใบตรวจยืนยันความไม่มีเชื้อเเละพกไปโรงเรียน"

"ทำได้ครับ ดีกว่า Online ยาวเเบบนี้จนความรู้เด็กจะถดถอยหมดเลยรวมทั้งสุขภาพจิตเเละสุขภาพร่างกายด้วย หวังว่าจะรับฟัง...ถ้าทำเเล้วเวิร์คค่อยตามด้วยโรงเรียนรัฐได้ เราให้ลูกหลานเด็กไทยได้ดีกว่าที่เรียนจากที่บ้านนั่งหน้าจออย่างเฉื่อยชาเเบบนี้..."


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"