เร่งสร้าง รพ.สนาม 'พันท้ายนรสิงห์' นายก อบต.มั่นใจ 10 วันเสร็จ ขอบคุณกำลังใจท่วมท้น


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.64 - ที่บริเวณลานก่อสร้างศูนย์ห่วงใยคนสาคร ที่จะใช้เป็นโรงพยาบาลสนาม ตำบลพันท้ายนรสิงห์ จังหวัดสมุทรสาคร นายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าได้ลงพื้นที่ควบคุมงานก่อสร้างดัวยตนเองตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ เพื่ออยากให้โรงพยาบาลสนามที่ตนเองกับเพื่อนๆร่วมแรงร่วมใจกันสร้างให้เสร็จใช้งานได้เร็วที่สุด โดยมั่นใจว่าประมาณ 10 วันทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อย โดยภาพรวมตอนนี้เดินหน้าไปได้ด้วยดี เครื่องมือ เครื่องจักร อุปกรณ์พร้อมมาก รวมถึงสภาพดิน ฟ้า อากาศ ก็เอื้ออำนวย จึงทำให้งานเดินหน้าลุล่วงไปได้เร็วมาก เราลงมือทำกันทั้งวันทั้งคืนตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อรองรับผู้ป่วยในจังหวัดสมุทรสาครที่มีอยู่มากในเวลานี้ ทุ่มเททั้งหมดเพื่อประชาชนในจังหวัดสมุทรสาครด้วยความจริงใจไม่มีผลประโยชน์อื่นใดแอบแฝงแน่นอน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชื่อ นายกวัฒนา พันท้ายนรสิงห์ โพสต์ข้อความในทำนองไม่พอใจและน้อยใจว่า "ก่อนที่จะมาว่าผม ขอให้สำรวจตัวเองก่อน ว่าตัวคุณมีภาวะการเป็นผู้นำหรือไม่" กลายเป็นกระแสดราม่าขี้นมาทันที ชาวบ้านต่างอยากรู้ว่า มันเกิดอะไรขี้น ใครเป็นคนตำหนิ และแห่ให้กำลังใจกันท่วมท้น

หลังจากนั้น นายวัฒนา แตงมณี ได้แก้ไขโพสต์ดังกล่าว โดยลบข้อความเดิมแล้วเขียนใหม่ว่า "ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งมาให้ครับ ผมจะขอทำความดีเพื่อตอบแทนแผ่นดินเกิด และจะขอทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต"

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามประเด็นนี้กับนายวัฒนา โดยนายวัฒนาตอบสั้นๆว่า ขอสะกิดนิดๆให้คนที่ว่าคนอื่น ให้ร้ายคนอื่นทั้งๆที่ไม่เป็นความจริงอย่างที่เค้าพูดเลย ผมจะพยายามอดทนให้ถึงที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"