ประกาศปิด 'วัดเล่งเน่ยยี่' 3 วันหลบโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค.64 - คณะกรรมการ วัดมังกรกมลาวาส ออกประกาศเรื่อง ปิดวัดเพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8 - 10 มกราคม 2564

โดยประกาศดังกล่าวระบุว่าเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคตโรนา (COVID-19) มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากและแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว  วัดมังกรกมลาวาส มีสาธุชนเข้ามาสักการะเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นความไม่ประมาทและสร้างความมั่นใจให้กับสาธุชนที่มาสักการะสิ่งคักดิ์สิทธิ์ภายในวัด 

คณะกรรมการวัดมีมติปิดวัดเป็นวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 8-10 มกราคม 2564  เพื่อสังทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ และจะเปิดให้เข้าสักการะอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับวัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่  ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ระหว่างซอยเจริญกรุง 19 และ 21 ในเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร เป็นที่คุ้นเคยในหมู่ชาวไทยเชื้อสายจีน และชาวจีนจากต่างประเทศ นักแสวงบุญมักมาขอพรเพื่อสิริมงคล สะเดาะเคราะห์สำหรับผู้ที่เกิดปีชงในแต่ละปี

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"