เคมีพุ่งกระฉูด'เก้า จิรายุ'ประกบคู่'วาววา ณิชชา'ครั้งแรก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือว่าเป็นคู่ที่น่าจับตามองอีกคู่ สำหรับการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อมาดเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี กับ นางเอกสาวที่บอกเลยว่าตอนนี้เนื้อหอมสุดๆ หลังจากผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระอย่าง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เพราะขนาดแค่วันบวงสรวงซีรีส์เรื่อง Groovin'On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ เวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะตอนถ่ายรูปหรือสัมภาษณ์ก็ดูน่ารัก เข้ากันได้ดี

          Groovin'On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ผลงาน Original ซีรีส์เรื่องแรกของ POPS โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ความฝัน  และดนตรี พร้อมยกทัพศิลปินจากยุค 90 จนถึงยุคปัจจุบันมาอีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์, อิง-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา และอีกมากมาย ที่จะชวนกันถ่ายทอดความสนุกสุดซึ้งให้ตราตรึงใจแฟนๆ กันอย่างแน่นอน

          งานนี้เตรียมปักหมุด กดติดตาม และกาปฏิทินกันไว้ให้พร้อม แล้วรอรับชมพร้อมกันได้ทาง POPS Application ( https://pops.tv/th ) ในเดือนมีนาคม 2564 นี้แน่นอน

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"