'วาววา'สุดหดหู่! หนูน้อยขอผ้าห่มให้แม่ ไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่ผันตัวมาเป็นอาสาสมัครในการช่วยเหลือผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 ให้กับ มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์  นักแสดงสาว วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ก็ต้องพบกับเรื่องราวสุดสะเทือนใจมากมาย โดยเฉพาะกับกรณีล่าสุด ที่มีน้องขอผ้าห่อให้กับคุณแม่เพราะตัวเย็นมาก โดยที่น้องไม่รู้ว่าคุณแม่นั้นได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งวาววาได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า

          “น้องบอกว่า "ขอผ้าห่มให้แม่หนูหน่อยได้มั้ยคะ แม่ตัวเย็นมาก" โดยที่น้องไม่รู้ว่าแม่ของน้องได้เสียชีวิตแล้ว  ตอนที่ทีมงานเราไปถึง คุณแม่ของน้องเสียชีวิตไปแล้ว 15 นาที (ระหว่างรอผลตรวจ ไม่มีโรงพยาบาลที่ไหนรับ) แต่ตอนนี้เราได้กำลังช่วยพ่อของน้องอยู่ และยังมีอีกหลายร้อยเคสที่ ป่วยรอเตียง อยู่ที่บ้าน ได้โปรด ช่วย สนับสนุน เราด้วย @bangkokcommunityhelp  @frisopoldervaart

          ตอนนี้มีเคสวิกฤต ที่เราต้องไปช่วยทุกวัน เมื่อคืนนี้ เคสสุดท้ายตอนตีสอง เราอยากช่วยชีวิตทุกคน ตอนนี้เรา ขาด ถังออกซิเจน ที่ซื้อมาใช้ ไม่พอ เพราะ มีเคสทุกวัน หาซื้อไม่ได้ ของหมดทุกที่ (ใครมีที่ไหนมีของบอกหน่อยนะคะ) เราอยากได้ชุด PPE แล้ว หน้ากากา N95 ให้อาสาสมัคร ที่โคตรใจ ลงพื้นที่เสี่ยงทุกวัน  ได้โปรด ช่วยซัพพอร์ตพวกเราด้วย

          ใครมีของพร้อมส่งมาช่วย DM มาได้เลยนะคะ (ใครมีกำลังพอช่วยได้ช่วยหน่อยนะคะ) หรือร่วมสมทบทุนได้ที่ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) Bangkok Bank เลขบัญชี ธนาคาร กรุงเทพ : 105-5-06287-9"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม wawwa_nc


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"