“บีม-ริสา”แท็คทีมเซ็กซี่ทะลุจอ ชวนเที่ยวคาเฟ่จากโลกนิทานใน"CHECK IN”


เพิ่มเพื่อน    

 

     เปิดตัวบริการกล่องทีวี “3BB GIGATV”โดยชูคอนเซ็ปต์“ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย” ร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่างHBO ทั้ง6 ช่อง, กีฬามวยปล้ำWWE และตะกร้อThailand League , ช่องข่าวระดับโลกBloomberg TV พร้อมช่องบันเทิงฝั่งเอเชียทั้งไทยจีนและเกาหลีอย่างจุใจ

     โดยหนึ่งความบันเทิงในนั้นพบกับคอนเทนต์สุดพิเศษช่องRUSH Stories ที่ได้บรรดาสาวๆเน็ตไอดอลที่มีดีกรีความเซ็กซี่ในชื่อRUSH Girl Gang (รัชเกิร์ลแก๊ง) มารวมตัวส่งมอบความบันเทิงแก่ผู้ชม ในรายการ  "CHECK IN" (เช็คอิน) ที่ได้สองสาวเซ็กซี่จากรัชเกิร์ลแก๊ง บีม-อินทิราและ ริสา-ปาริสา มาทำหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรกกับภารกิจพาผู้ชมไปเที่ยวเช็คอินตามสถานที่สุดชิคคาเฟ่สุดเก๋พร้อมควงหนุ่มช่างภาพมืออาชีพไปโพสท่าและเผยเทคนิคการถ่ายภาพสวยๆด้วย

     บีม อินทิรา เผยว่า "ดีใจค่ะที่ได้โอกาสมีโอกาสมาทักทายแฟนๆRUSH (รัช) ทุกคนทางหน้าจอรวมไปถึงได้พาทุกคนไปเที่ยวด้วยกันในรายการCHECK IN (เช็คอิน) ซึ่งนอกจากที่บีมและริสาจะพาไปชมบรรยากาศสวยๆเช็คอินสถานที่ที่น่าสนใจแล้วเรายังได้โพสท่าสวยๆอวดความเซ็กซี่เบาๆตามคอนเซ็ปต์สาวRUSH Girl Gang (รัชเกิร์ลแก๊ง) พร้อมเผยเทคนิคการถ่ายรูปในมุมต่างๆจากพี่ช่างภาพมืออาชีพของRUSH (รัช) ให้ทุกคนดูกันเพลินๆด้วยค่ะ"

     ด้าน ริสา ปาริสา เสริมว่า"โดยประเดิมไปเที่ยวกันในเทปนี้กับNitan Cafe (นิทานคาเฟ่) ที่ใกล้ๆกรุงเทพฯย่านปทุมธานีนี่เองค่ะคาเฟ่ในธีมเทพนิยายสวนสวยสไตล์อังกฤษที่สาวๆเห็นแล้วต้องกรี๊ดแน่นอนเพราะเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปชิคๆและเป็นคาเฟ่ที่น่ารักน่ามาเช็คอิน  ริสาและบีมเราโพสถ่ายรูปกันเยอะมากๆอยากให้ทุกคนได้ติดตามรายการเช็คอินของเราสองคนด้วยนะคะ” 

     ตามไปเที่ยวกับสาวๆ บีม-อินทิรา และ ริสา-ปาริสาจากRUSH Girl Gang (รัชเกิร์ลแก๊ง) ได้ในรายการ"CHECK IN" (เช็คอิน) วันพุธที่13 มกราคมนี้เวลา20.00-20.15 น. ช่องRUSH Stories บนกล่อง3BB GIGATV 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"